Địa chỉ mua sáo trúc tại tphcm

Các địa điểm bán sáo trúc tốt tại Tphcm

Hiện nay trên thị trường Việt Nam có rất nhiều thương hiệu sáo trúc nổi tiếng, họ có mặt ở hầu như khắp nơi, thành thị , nông thôn,..nhưng tất cả đều có một ước mơ đó là đưa cây sáo tới tất cả những người con Việt nam đam mê nhạc cụ dân tộc, bảo tồn và phát huy các giá trị văn hóa nghệ thuật dân tộc từ bao đời nay.

Và mỗi shop đều có những sản phẩm độc đáo và cái tiến riêng về mẫu mã, khớp nối, âm thanh. các bạn tự mình tham khảo nhé

Ngoài ra ở các tỉnh thành khác có rải rác một số chỗ bán sáo, dạy sáo miễn phí. Chỉ cần lên google với từ khóa: Bán sáo trúc+ vị trí của bạn thì mọi thông tin của chúng ta đều được giải đáp. Ví dụ như mua sáo trúc tại tphcm , mua sáo trúc mão mèo tại tphcm

Địa chỉ mua sáo trúc tại tphcm
Địa chỉ mua sáo trúc tại tphcm

Địa chỉ bán sáo trúc tại tphcm

Các bạn đang muốn mua sáo nhưng không biết mua sáo trúc ở đâu, chất lượng sáo ra sao, mua sáo như thế nào? Địa chỉ bán sáo ở đâu uy tín và đảm bảo chất lượng?

Hôm nay mình xin chia sẻ với các bạn địa chỉ bán sáo trúc đảm bảo chất lượng và cách mua sáo online để các bạn có thể dễ dàng chọn lựa cho mình được những cây sáo trúc ưng ý nhất.

Nếu ở thành phố hồ chí minh các bạn có thể qua địa chỉ mua sáo trúc tại tphcm để mua sáo.

Đặt mua sáo online

Mua sáo trúc online các bạn có thể nhắn tin hoặc gọi điện trực tiếp cho shop sáo bằng điện thoại  0938.694.798 hoặc bạn có thể liên lạc qua facebook, zalo nhưng cách đơn giản nhất vẫn là  gọi điện thoại trực tiếp để được tư vấn mua sáo tốt nhất.

Khi các bạn mua sáo online các bạn nhớ để lại: Họ tên, Số điện thoại, và địa chỉ, để shop chúng tôi chuyển sáo cho các bạn.

Thông thường các bạn sẽ nhận được sáo trong khoảng 2 đến 3 ngày từ khi đặt mua sáo

Thanh Toán

Thanh Toán khi nhận được sáo: Khi các bạn nhận được sáo, các bạn sẽ thanh toán cho người giao sáo.

Mua sáo trực tiếp tại shop sáo

Nếu các bạn ở Tp.HCM, có thể qua trực tiếp địa chỉ bán sáo để mua sáo

CỬA HÀNG NHẠC CỤ MINH PHÁT
Hotline: 0938.694.798
Email: guitarminhphat.com
Địa chỉ: 1021 Tỉnh Lộ 10, Phường Tân Tạo, Quận Bình Tân, Tp.HCM ( Đường Bà Hom Nối Dài)
Website: guitarminhphat.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.