Mua sao trúc ở đâu rẻ chất lượng

Sao trúc chất lượng tại tphcm

Sáo trúc là một nhạc cụ thổi hơi, sáo có từ thời kì cổ đại. Xưa kia, sáo trúc thường hay xuất hiện ở các vùng nông thôn Việt Nam yên bình. Nhưng hiện nay loại nhạc cụ này đã xuất hiện ở khắp mọi nơi và được nhiều người nghe yêu thích. Ngày càng có nhiều bạn trẻ biết đến, đam mê, và muốn học thổi sáo.

Bài viết này chúng tôi xin được chia sẻ lại một số kinh nghiệm giúp các bạn chọn mua sáo trúc. Để các bạn có thể chọn cho mình một được một cây sáo tốt và ưng ý để tập thổi.

mua sao trúc ở đâu
mua sao trúc ở đâu

Đối với nhiều bạn chưa am hiểu về sáo trúc khi chọn mua sáo trúc tphcm ắt hẳn các bạn thường hay lăn tăn không biết như thế nào được coi là một cây sáo trúc tốt.

Một cây sáo tốt trước hết là phải chuẩn âm, tức là có các lỗ bấm theo hệ thống thất cung (Do Re Mi Fa Sol La Si) với tên gọi khác nhau căn cứ vào âm trầm nhất mà sáo có thể phát ra.

Thứ hai là khi lựa chọn mua sáo trúc  bạn phải chú ý đến nguyên liệu tốt. Sáo trúc thường được làm từ rất nhiều nguyên liệu khác nhau như trúc, nứa, … Loại nguyên liệu tốt nhất để làm ra cây sáo trúc tốt là nứa bắc. Đây là một loại nứa được trồng ở các tỉnh phía Bắc của nước ta. Những loại nữa này cho ra những cây sáo có màu âm rất hay. Còn những loại được làm từ nứa Nam thì sáo có ưu điểm là đẹp và còn sao được làm từ nguyên liệu Trúc thì cho ra âm thanh trầm ấm. Trước đây Trúc là nguyên liệu khá được nhiều người ưa chuộng nhưng hiện nay, khi các bạn đi mua sáo sẽ nhận thấy gần như trúc đã được thay thế bằng nứa. Bởi đối với các nghệ nhân làm sáo, nứa cho ra các cây sáo màu âm trong sáng hơn, đẹp và dễ làm hơn trúc.

Mua sáo trúc ở đâu?

Khi lựa chọn mua sáo trúc, các bạn có thể đến trực tiếp cửa hàng bán sáo trúc để mua hoặc mua qua các website bán hàng online

Nếu bạn có điều kiện mua sáo trực tiếp tại cửa hàng, bạn nên nhờ người đã biết thổi hoặc chủ chủ cửa hàng kiểm tra hộ, sẽ chọn được cây sáo tốt. Chọn các cửa hàng có sáo chất lượng và có bảo hành giúp bạn có thể yên tâm hơn.

Nếu không có điều kiện mua trực tiếp mà phải mua sáo trúc qua các shop bán sáo online nên chọn shop có uy tín và có địa chỉ rõ ràng, cụ thể, chế độ bảo hành tốt dài hạn.

Thường những cửa hàng bán sáo trúc có đầy đủ những tiêu chí trên là những cửa hàng có uy tín và bạn có thể yên tâm mua hàng không cần phải quá lo lắng nhé.

Giá của sáo trúc có đắt không?

Mua sáo Trúc Ở đâu tại tphcm là điều mà các bạn thường băn khoăn, vì hiện nay thị trường sáo khá hỗn loạn nên để tìm được địa chỉ bán sáo vừa chất lượng mà giá rẻ rất là khó khăn. Để đánh giá một cây sáo người ta không thể phụ thuộc vào giá thành mà có thể nhận xét đó là cây sáo tốt hay kém. Để tìm mua mua được những cây sáo trúc tốt, chất lượng và giá thành phải chăng bạn nên tìm đến các đại lý bán sáo uy tín để mua như sáo trúc bùi gia, sáo trúc mão mèo….

Địa chỉ bán sáo trúc tại shop nhạc cụ Minh Phát

Khi mua sáo trúc tại cửa hàng, bạn sẽ được hướng dẫn , tư vấn nhiệt tình để chọn cho mình một cây sáo phù hợp nhất với bạn.

Đa dạng, đầy đủ các sản phẩm sáo trúc, sáo nứa, sáo bầu, sáo tàu, sáo mèo, động tiêu với chất lượng cao.

Khi mua bất kì sản phẩm nào, bạn được kiểm tra hàng trước khi thanh toán.

Giao hàng tận nhà, thanh toán sau khi nhận hàng. Bạn không cần phải đến bất cứ đâu, sẽ có nhân viên giao hàng tận nơi. Bạn chỉ việc ở nhà và nhận hàng.

Mọi thắc mắc cần hỗ trợ và tư vẫn xin liên hệ với chúng tôi:

CỬA HÀNG NHẠC CỤ MINH PHÁT
Hotline: 0938.694.798
Email: guitarminhphat.com
Địa chỉ: 1021 Tỉnh Lộ 10, Phường Tân Tạo, Quận Bình Tân, Tp.HCM ( Đường Bà Hom Nối Dài)
Website: guitarminhphat.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.