Cửa hàng bán sáo trúc uy tin tại tphcm

Cửa hàng bán sáo trúc uy tin tại tphcm

Cửa Hàng Nhạc Cụ Minh Phát là một trong những đơn vị tiên phong trong việc gìn giữ và phát triển phong trào Sáo trúc Việt Nam. Cùng với nhiều thương hiệu sáo trúc lớn khác như sáo trúc mão mèo, sáo trúc giá rẻ … Cửa hàng Sáo Trúc Minh Phát đang ngày càng được nhiều khách hàng trên toàn quốc ưa chuộng và lựa chọn.

Như chúng ta cũng đã biết:sáo Trúc là Nhạc cụ đặc trưng của dân tộc Việt Nam, tuy là 1 nhạc cụ đơn giản nhưng nó có thể phát ra những thứ âm thanh mà không thể ngờ, nó ngọt ngào du dương đến lạ kỳ, dễ đi vào lòng người đến thế..khiến biết bao con người phải say đắm âm thanh của nó mà cả cuộc đời họ như gắn liền với cây sáo trúc mộc mạc…..

cửa hàng bán sáo trúc uy tín tại tphcm
cửa hàng bán sáo trúc uy tín tại tphcm

Tiêu chí để đánh giá một cây sáo tốt ?

– Chuẩn nốt: muốn chuẩn nốt thì trong công đoạn làm sáo phải thật kỹ lưỡng trong việc lựa ống trúc,nứa, tính toán, đo âm bằng tunner…mọi thứ đều phải tỷ mỷ,công phu thì mới cho ra đc 1 cây sáo chuẩn nốt. Ví dụ: để làm đc cây sáo Đô chuẩn thì phải lựa cây trúc già, thẳng, lòng trong 13-13.5mm(bắt buộc),tính toán kích thước lỗ thổi, lỗ định âm, các lỗ bấm phải tuân thủ công thức và kết hợp đo Tunner với chuẩn Tần số nhất định.

-Dễ thổi kêu: đây là điều tất nhiên: nhưng để làm đc cây sáo dễ thổi thì nó liên quan đến việc lựa chọn lòng ống ko dc quá to hay quá nhỏ…và kích thước lỗ thổi cũng như lỗ bấm phải phù hợp với tông của cây sáo cũng như kích thước ngón tay….

– Lên đủ nốt: đối với 1 cây sáo tốt thì phải lên đủ 19 nốt của 3 quãng từ đô 1 đến Sol 3-(với sáo 6 lỗ).

Để sở hữu được một cây sáo chất lượng đảm bảo những yếu tố ở trên thì việc tìm đến một đại lý bán sáo trúc uy tín, chất lượng cũng là vấn đề mà nhiều bạn quan tâm. Trên thị trường hiện nay có khá nhiều cơ sở kinh doanh mua bán sáo trúc. Nếu bạn có nhu cầu mua sao truc tai tphcm hay tìm đại lý bán sáo trúc ở tphcm cũng như trên toàn quốc. Hãy liên hệ với chúng tôi

CỬA HÀNG NHẠC CỤ MINH PHÁT
Hotline: 0938.694.798
Email: guitarminhphat.com
Địa chỉ: 1021 Tỉnh Lộ 10, Phường Tân Tạo, Quận Bình Tân, Tp.HCM ( Đường Bà Hom Nối Dài)
Website: guitarminhphat.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.