SHOP GUITAR BÌNH TÂN GIÁ RẺ CHO NGƯỜI MỚI HỌC

Shop Guitar Bình Tân Giá Rẻ Cho Người Mới Học

Shop Guitar Quận Bình Tân cung cấp sỉ và bán lẻ đàn guitar và phụ kiện chính hãng tại quận Bình Tân hiện nay.

Tại cửa hàng trưng bày với đầy đủ mọi loại đàn guitar từ cho người mới bắt đầu cho đến những người chơi chuyên nghiệp.

Tại Shop Guitar Bình Tân bạn có thể tìm được mọi mẫu đàn mà bạn mong muốn từ guitar acoustic, guitar classic (cổ điển), guitar điện (electric), guitar vọng cổ, guitar điện phím lõm đàn ukulele, đàn kalimba cho đến những cây đàn guitar mini dành cho các bé....

Giới thiệu shop guitar Bình Tân giá rẻ cho người mới học

Có rất nhiều lý do để bạn lựa chọn mua đàn tại Shop Guitar Bình Tân như sau:

  • Chính Sách Bảo Hành Tại Shop Guitar Bình Tân
  • Shop Guitar Bình Tân chúng tôi cung cấp chính sách bảo hành tại xưởng đối với những cây đàn guitar
  • Dịch vụ bảo trì đàn guitar chăm sóc cây đàn. Bất kỳ lúc nào khách hàng có nhu cầu vệ sinh, cân chỉnh action, mài lược ngựa, thay dây đàn guitar … Shop Guitar Bình Tân luôn sẵn sàng phục vụ và chăm sóc tốt nhất cho cây đàn của bạn.

Dịch vụ sửa đàn tại shop guitar Quận Bình Tân giá rẻ

Bảo hành 12 tháng các sản phẩm đàn guitar
Tặng Full Phụ Kiện và Giáo Trình Khi Mua Đàn Tại Shop Guitar quận Bình Tân
Khi mua đàn tại Shop Guitar quận Bình Tân, ngoài sản phẩm chính bạn còn được tặng kèm những phụ kiện

Top 5 Cây Đàn Guitar Cho Người Mới Bắt Đầu Tại Shop Guitar Bình Tân

Đối với người mới học và chơi đàn guitar thì quan trọng nhất phải chọn được 1 cây đàn đáp ứng được đủ 2 điều kiện như sau:

  • Action phải thấp để dễ bấm phím
  • Cần đàn thẳng không cong và âm thanh của cây đàn phải chuẩn không bị chênh phô.

Đàn Guitar Giá Rẻ Acoustic MP-29
Đàn guitar giá rẻ MP-29 là dòng đàn chuyên dành cho các bạn mới tập chơi nhưng chưa có nhiều kinh phí. Ưu điểm vượt trội của MP-29 là action nhẹ, bấm êm tay và âm thanh chuẩn. Đặc biệt dòng đàn này có nhiều phiên bản màu sơn cho khách hàng chọn lựa cây đàn tập chơi vừa ý nhất gồm có : Màu vàng gỗ tự nhiê , màu đen

Đàn Guitar Giá Rẻ Acoustic MP-29

Link chi tiết sản phẩm : https://guitarminhphat.com/san-pham/guitar-minh-phat-acoustic-mp-29/

Đàn Guitar Giá Rẻ Acoustic MP-01
Đàn guitar giá rẻ MP-01 gỗ hồng đào ấn tượng cho khách hàng lựa chọn, với dáng đàn thon gọn dễ ôm chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho các bạn đang tìm kiếm dòng đàn để tập chơi và đàn được làm từ gỗ thịt nguyên miếng âm thanh chuẩn

Đàn Guitar Giá Rẻ Acoustic MP-01

Link chi tiết sản phẩm :https://guitarminhphat.com/san-pham/guitar-minh-phat-acoustic-mp-01/
Đàn Guitar Giá Rẻ Acoustic Gỗ Hồng Đào Trung Kỹ HD01
Đàn Guitar Giá Rẻ Gỗ Hồng Đào Trung Kỹ là dòng sản phẩm chuẩn mực dành cho người mới tập chơi guitar. Đàn được làm từ gỗ thịt nguyên miếng, chế tác thủ công cẩn thận bởi đôi bàn tay khéo léo của người thợ Việt. Chính bởi vậy nó mang đến cho người mới học cảm giác thoải mái ở hệ cần và phím, cùng với đó là sound tiếng chuẩn mực, rõ ràng, tạo cảm hứng luyện tập tối đa cho những người mới bắt đầu.

Link chi tiết sản phẩm : https://guitarminhphat.com/san-pham/gutiar-acoustic-go-hong-dao-trung-ky-hd01/
Đàn Guitar Giá Rẻ Acoustic HD10A Gỗ Hồng Đào
Đàn Guitar Giá Rẻ HD10A Gỗ Hồng Đào là dòng đàn guitar acoustic chuyên dành cho các bạn mới tập chơi. Với âm thanh tốt, vang sáng và “lực” ổn định. Đàn được chú trọng khâu chế tác về action thấp nhất có thể, cho người mới tập chơi bấm nốt êm ái, nhẹ nhàng, đỡ đau tay.. Ngoài ra thùng đàn có dáng dáng nhỏ gọn, dễ ôm, đặt biệt còn được cẩn trai quanh thân đàn rất cao cấp, với giá thành phù hợp, đảm bảo guitar HD10A Gỗ Hồng Đào là chất lượng tốt nhất trong phân khúc giá 1 triệu

Link chi tiết sản phẩm : https://guitarminhphat.com/san-pham/guitar-acoustic-hd10a-go-hong-dao/

Và còn rất nhiều mẫu đàn guitar Acoustic khác tại Shop Guitar Bình Tân tại đây

Đàn Guitar Giá Rẻ Classic MP-C06
Đàn guitar classic dành cho bạn nào muốn theo đuổi phong cách nhạc cổ điển, không lời sâu lắng. Thực tế thì đàn guitar classic vẫn luôn là cây đàn phù hợp nhất cho việc luyện tập. Với các ưu điểm như đàn lắp dây nylon mềm mại, cần đàn rộng hơn tương đối so với đàn acoustic nên việc bấm phím của học viên sẽ dễ dàng hơn rất nhiều. MP-C06 là dòng đàn guitar classic được thiết kế tiêu chuẩn từ kiểu dáng cho tới mọi kích thước cần phím, là cây đàn phù hợp nhất cho những ai lần đầu tiếp xúc với guitar và đang muốn học tập 1 cách bài bản nghiêm túc.

Đàn Guitar Giá Rẻ Classic MP-C06

Link chi tiết sản phẩm : https://guitarminhphat.com/san-pham/dan-guitar-classic-go-hong-dao/

Dịch Vụ Lắp EQ Tại Shop Guitar Quận Bình Tân

EQ là viết tắt của từ Equalizer, một thiết bị đảm nhận chức năng cân bằng âm thanh của đàn guitar. Thiết bị này sẽ được lắp đặt ở thùng đàn, EQ hoặc Pick-up sẽ giúp kết nối cây đàn guitar của bạn với các thiết bị âm thanh bên ngoài để khuếch đại âm lượng của cây đàn. Điều này sẽ giúp cho các bạn có thể biểu diễn trên sân khấu và thu âm trong studio vô cùng hiệu quả.

dịch vụ lắp eq tại shop guitar Bình Tân giá rẻ

Xem thêm :

Top 5 mẫu đàn guitar classic cho người mới học

Địa chỉ mua đàn guitar phím lõm ở quận Bình Tân

Nhận thay dây đàn guitar ở quận Bình Tân

Shop bán đàn ukulele ở quận Bình Tân

Bán phụ kiện đàn guitar ở quận Bình Tân

Những điểm cần lưu ý khi chọn mua đàn guitar tại Shop Guitar Bình Tân

Để chọn mua được 1 cây đàn guitar tốt bạn cần có một số kỹ năng cơ bản như sau:

Action của đàn guitar
Action là khoảng cách giữa dây đàn và cần đàn, khoảng cách này càng cao thì càng khó bấm phím, gây đau tay và thậm chí là các nốt nhạc còn bị phô không chuẩn cao độ. Action đàn thấp quá cũng không hẳn là tốt, quá thấp có thể gây rè phìm, tạo ra những âm thanh rất khó chịu khi chơi. Vì action là yếu tố đầu tiên bạn tiếp xúc với cây đàn guitar mỗi ngày, chính bởi vậy bạn cần phải chọn lựa thật cẩn thận để có được 1 cây đàn guitar với action phù hợp.

Chọn dáng đàn guitar
Đàn guitar hiện đại có rất nhiều kiểu dáng khác nhau, các kiểu dáng thông dụng nhất có thể kể đến là dáng D, dáng A, ngoài ra thì các kiểu dáng OM, SJ thì ít người mua hơn. Nếu bạn là con trai và có chiều cao trên 1m70 thì 1 cây đàn dáng D sẽ là rất phù hợp, nhưng nếu chiều cao của bạn chỉ tầm 1m65 thì nên chọn đàn dáng A.

Đàn guitar dây nylon hay dây kim loại
Đây là điểm mọi người thường không để ý khi chọn mua đàn guitar lần đầu nhưng nó lại vô cùng quan trọng bởi dây đàn nylon và dây đàn kim loại sẽ cho âm sắc hoàn toàn khác nhau. Những cây đàn guitar lắp dây kim loại hay đàn guitar acoustic thường phù hợp hơn với phong cách chơi guitar đệm hát, còn dây đàn guitar nylon hay đàn guitar classic sẽ dùng cho phong cách nhạc không lời, hay những bản nhạc cổ điển thính phòng. Hãy xác định thật rõ phong cách chơi đàn bạn muốn hướng đến để tránh việc mua nhầm 1 cây đàn guitar không phù hợp.

Mua đàn guitar giá rẻ chất lượng tốt ở Quận Bình Tân

Ở Shop Đàn Guitar Guitar Bình Tân chúng tôi cung cấp đầy đủ các mẫu đàn guitar với rất nhiều kiểu dáng, mẫu mã, tầm giá từ thấp cấp đến cao cấp để bạn có thể thoải mái chọn lựa.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa Chỉ : 1021 Tỉnh Lộ 10, Phường Tân Tạo, Quận Bình Tân, TPHCM
Hotline / Zalo : 0938 694 798 / 0984 694 798

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.