CỬA HÀNG BÁN UKULELE CHẤT LƯỢNG QUẬN BÌNH TÂN TPHCM

CỬA HÀNG BÁN UKULELE Ở TỈNH LỘ 10, BÀ HOM , ĐƯỜNG TÊN LỬA QUẬN BÌNH TÂN TP.HCM

MUA ĐÀN UKULELE QUẬN BÌNH TÂN ?

Khi mới bắt đầu tìm hiểu và chơi đàn ukulele bạn nên mua loại ukulele nào, chất lượng gỗ làm đàn, địa điểm bán ukulele uy tín ở quận Bình Tân TPHCM.

Đàn Ukulele là một trong những loại nhạc cụ được yêu thích nhất và phổ biến hiện nay. Đàn ukulele mang đến cho bạn những giai điệu với những bài hát vui, nhộn nhịp

Một cây đàn ukulele tốt sẽ có giai điệu âm thanh tốt, mang đến cho bạn nguồn cảm hứng và tinh thần chơi nhạc. Vì vậy để biết thêm nhiều thông tin sản phẩm, đến ngay địa điểm mua ukulele uy tín giá rẻ ở quận Bình Tân TPHCM lại chất lượng chỉ ở tại Cửa hàng Nhạc Cụ Minh Phát Quận Bình Tân TP.HCM sẽ tư vấn tận tình cho bạn.

CÁC MẪU ĐÀN UKULELE HIỆN NAY TRÊN THỊ TRƯỜNG

Hiện nay trên thị trường việt nam có nhiều dòng ukulele khác nhau. Và bạn không biết mình nên lựa chọn mua ukulele size nào đẹp đảm bảo chất lượng ở đâu và loại nào dành cho người mới bắt đầu chơi ?

Cửa hàng Nhạc Cụ Minh Phát xin giới thiệu với các bạn 4 mẫu đàn ukulele phổ biến hiện nay UKULELE SOPRANO – – UKULELE CONCERT – UKULELE TENOR UKULELE BARITONE.

Các dòng đàn ukulele phổ biến hiện nay : Ukulele Soprano – Ukulele Concert- Ukulele Tenor- Ukulele Baritone

ĐÀN UKULELE SOPRANO: Đây là dòng đàn ukulele có kích thước nhỏ nhất (size 21) là loại đàn được giới trẻ sử dụng phổ biến nhất nên thích hợp cho người có bàn tay nhỏ nhắn, cho các bé nhỏ các ban học sinh – sinh viên và những người mới bắt đầu học. Ukulele Soprano có nhiều màu sắc đa dạng và bắt mắt hơn tại cửa hàng ukulele quận Bình Tân – Nhạc Cụ Minh Phát

Ukulele soprano size 21’in – đủ màu phục vụ mùa lễ tết 2020 – Nhạc Cụ Minh Phát
Cửa hàng Guitar Minh Phát bán đầy đủ các mẫu đàn ukulele soprano màu tại quận Bình Tân TPHCM
Thông tin chi tiết tư vấn sản phẩm đàn ukulele và đặt hàng nhanh chóng vui lòng gọi về số 0938.694.798
Đàn ukulele Soprano Hình giá rẻ tại quận Bình Tân – Cửa hàng Nhạc Cụ Minh Phát

ĐÀN UKULELE CONCERT: loại ukulele này có kích thước lớn hơn so với Soprano. Vì đây là ukulele gỗ tự nhiên nên thường ít màu sắc hơn Soprano. Loại này được các sinh viên , người lớn chơi được bởi nó có thân đàn to, thích hợp với người có bàn tay to hơn. 

Đàn Ukulele Concert gỗ – Mua Ukulele Concert size 23

Hotline liên hệ mua đàn Ukulele – ship cod tận nơi – Nhận đàn quý khách được kiểm tra rồi mới thanh toán : 0938.694.798 hoặc Zalo : 0984.694.798

Ukulele Concert gỗ thương hiệu Cordoba- Ukulele size 23 inch – tại cửa hàng ukulele quận Bình Tân
Đàn Ukulele Concert Gỗ Mahogany Deviser
Đàn Ukulele Concert Gỗ Mahogany Deviser

ĐÀN UKULELE TENOR: loại ukulele này có kích thước lớn hơn so với Concert , Tenor 26 inch khoảng 66 cm.. Vì đây là ukulele gỗ tự nhiên nên thường ít màu sắc hơn Soprano. Loại này được các sinh viên , người lớn chơi được bởi nó có thân đàn to, thích hợp với người có bàn tay to hơn. 

Địa chỉ mua đàn ukulele tenor size 26 inch gỗ tốt chất lượng tphcm
Địa chỉ mua đàn ukulele tenor size 26 inch gỗ tốt chất lượng tphcm

Ukulele Baritone là loại lớn nhất trong các loại ukelele. Được điều chỉnh dây với các note là DGBE, tương đương với các điều chỉnh trong bốn dây dưới một cây đàn guitar, điều này sẽ tạo ra một âm thanh sâu hơn, trong khi bạn vẫn có thể gảy nó giống như bất kỳ ukulele khác.Ukulele Baritone sẽ là lựa chọn rất tuyệt vời cho các nghệ sĩ chơi những dòng nhạc blues fingerpickers, hoặc những người thích chơi với âm thanh sâu hơn và đầy đủ hơn.

– Thông tin sản phẩm:
+ Size: Baritone 30″ (76 cm)
+ Số phím: 19
+ Chất liệu: Gỗ Mahogany nguyên tấm
+ Âm ngân, vang và sáng rõ rệt.

Thân đàn to hơn nên cho âm thanh ấm hơn so với các loại ukulele khác. Ngoài ra, cần đàn rộng bản hơn để phù hợp với bàn tay to. Hợp âm đầu cần đàn của ukulele bấm dễ và sử dụng ít ngón hơn so với guitar, hợp âm giữa cần đàn bấm tương tự đàn guitar. Nó được điều chỉnh dây với các note là DGBE, tương đương với các điều chỉnh trong bốn dây dưới một cây đàn guitar, điều này sẽ tạo ra một âm thanh sâu hơn, trong khi bạn vẫn có thể gảy nó giống như bất kỳ ukulele khác. Ukulele Baritone sẽ là lựa chọn rất tuyệt vời cho các nghệ sĩ chơi những dòng nhạc blues fingerpickers, hoặc những người thích chơi với âm thanh sâu hơn và đầy đủ hơn.

Đàn Ukulele Baritone size 30 cao cấp được dùng để đệm hát hoặc độc tấu. Thiết kế nhỏ gọn và ít dây nên không chỉ người lớn mà ngay cả các bé thiếu nhi vẫn có thể chơi được, bạn sẽ được thỏa sức sáng tạo ra những vũ điệu âm nhạc của riêng mình ở bất cứ nơi đâu.

Đàn Ukulele Baritone size 30 Gỗ Mahogany cao cấp bền đẹp, chắc chắn, không bị biến dạng, cong vênh trong quá trình sử dụng. Chất liệu gỗ đã được xử lý chống ẩm mốc, bề mặt trơn nhẵn, dễ dàng lau chùi, vệ sinh khi bị bám bẩn.

PHỤ KIỆN UKULELE GIÁ RẺ QUẬN BÌNH TÂN

Cửa hàng Nhạc Cụ Minh Phát ngoài cung cấp đầy đủ các mẫu mà đàn ukulele giá rẻ quận Bình Tân. Còn bán đầy đủ phụ kiện ukulele như: Dây ukulele – Capo ukulele – Tuner ukulele, Bao da ukulele, khóa đàn ukulele,..

Mua dây đàn ukulele cao cấp chính hãng liên hê 0938 694 798
Mua dây đàn ukulele cao cấp chính hãng liên hê 0938 694 798
ukulele-capo-gia-re
Capo ukulele giá rẻ
Bao đàn ukulele các size

ĐỊA ĐIỂM MUA UKULELE UY TÍN Ở QUẬN BÌNH TÂN TP. HCM

Địa diểm mua ukulele giá rẻ uy tín và chất lượng tại quận Bình Tân TPHCM

Cửa hàng Nhạc Cụ Minh Phát – Shop Đàn Ukulele Quận BÌNH TÂN – TP.HCM chuyên cung cấp các loại nhạc cụ ukulele sỉ và lẻ uy tín – chất lượng – giá tốt nhất. Địa điểm mua đàn ukulele uy tín tại Bình Tân, nơi quý khách hàng có thể tin tưởng khi đến trực tiếp tại cửa hàng để mua đàn nhé

 Bạn có thể tìm nơi mua ukulele uy títốt nhất tại các cửa hàng – shop bán ukulele chi nhánh Quận Bình Tân

Chế độ bảo hành

  • Tất cả đàn tại Cửa hàng Nhạc Cụ Minh Phát đều có chính sách bảo hành đến 12 tháng
  • Đàn luôn được chỉnh âm trước khi giao cho các bạn, các bạn nhận đàn chỉ cầm lên và chơi thôi.
  • Đàn luôn được kiểm tra kĩ lưỡng, cam đoan không có tình trạng tịt phím, rè phím,  khi giao cho các bạn.
  • Cam kết luôn đặt chất lượng dịch vụ hàng đầu, giá cả phù hợp đi kèm dịch vụ trọn đời.

Xưởng Đàn Guitar Minh Phát TPHCM

✪ Mobile: 0938.694.798  – Email: guitarminhphat@gmail.com

✪ Cửa hàng : 1021 Tỉnh lộ 10, phường Tân Tạo, quận Bình Tân, TPHCM

Mở cửa  8:00 – 21:00 (tất cả các ngày trong tuần)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.