MUA ĐÀN GUITAR GẮN EQ Ở ĐÂU UY TÍN

So với đàn guitar thông thường các mẫu đàn guitar có gắn EQ có thể cắm vào loa và biểu diễn được ở sân khấu…. EQ sử dụng trên đàn guitar có chức năng biến đổi âm thanh phát ra giúp người chơi điều chỉnh âm thanh phù hợp trong quá trình biểu diễn.

Có nên mua đàn guitar gắn EQ


Gắn EQ trên cây đàn Guitar sẽ mang lại rất nhiều lợi ích cho người. EQ hay còn được gọi là Equalizer là một thiết bị được gắn vào thùng đàn guitar và phát tín hiệu ra loa. Đồng thời nó còn có chức năng cân bằng âm thanh và làm thay đổi tín chất âm thanh khi đi qua bộ xử lý này. EQ hay còn gọi là Equalizer thiết bị này giống như một micro thu nhỏ giúp thu tiếng hiệu vậy đó.

Hiện nay có rất nhiều loại đàn guitar tại cửa hàng Guitar Minh Phát được trang bị bộ EQ được tích hợp sẵn trong thùng đàn guitar

Các loại EQ phổ biến nhất hiện nay

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu EQ để gắn trên đàn guitar, nếu để chọn 1 mẫu EQ chất lượng , độ bền cao các bạn có thể tham khảo các dòng EQ phổ biến nhất dưới đây nhé :

  • EQ MetB12 : EQ Guitar MET B12 chính hãng MINGS có tích hợp với 1 micro giúp âm thanh lấy ra từ guitar rất thật, 4 band chỉnh âm thanh và 1 cần chỉnh âm lượng micro, loại EQ này có thích hợp sẳn Tuner để lên dây đàn guitar — > Quý khách hàng lưu ý hiện nay có rất nhiều mẫu EQ Metb12 nhái trên thị trường nên tránh mua phải hàng nhái , hàng giả quý khách hàng nên tìm kiếm những địa chỉ bán và lắp EQ uy tín nhất nhé !
  • EQ KLT-1 : Đây là mẫu EQ chính hãng KAILG. Dòng eq này thường được gắn trên các dòng đàn guitar của hãng Enya – 4 nút điều chỉnh cơ bản: Bass, Mid, Treble, Pres – Phase: Đảo chiều tín hiệu, chống hú – Presence: Chỉnh âm sắc của các dải tần cao (cao hơn treble) – Tuner: màn hình lên dây – Màn hình màu LCD độ phân giải cao. Âm khá là nét,có Tuner ( máy chỉnh dây) có phím phase giống của B12
  • EQ – KLT-10B : Tính năng: 4 Band EQ cho Acoustic Guitar, phù hợp Hơn cho Guitar MIDD, BASS, BRILL, TREB Với một Núm Điều Khiển Âm Lượng. Với Chromatic Tuner với đèn nền, Màn Hình Tròn
  • EQ – GS4 : Bán EQ Guitar GS4 chính hãng giá rẻ 4 Band EQ MIDD, BASS, PREV, TREB Với một Núm Điều Khiển Âm Lượng.
  • EQ 7545R : EQ 4 băng tần: Phím đẩy lên xuống điều chỉnh bass/middle/treble Nút vặn điều chỉnh volume Nút để kiểm tra pin ( Battery check )

Xem thêm : Địa chỉ gắn EQ và sửa đàn guitar ở tphcm uy tín chất lượng

Những chức năng trên 1 bộ EQ gắn trên đàn guitar

Bộ phận cấu thành EQ

Bộ phận cấu thành EQ gồm các nút chức năng cơ bản:

  • Volume: Dùng để điều chỉnh âm lượng
  • Middle : Được dùng để chỉnh âm sắc của các dải tầm trung. Ở một số EQ cao cấp có thể được chia thành: High middle (Trung cao) và Low middle (Trung thấp)
  • Treble (cao): Chỉnh âm sắc của các dải tần cao
  • Bass (trầm): Chỉnh âm sắc của các dải tần thấp

Ngoài ra bạn có thể sử dụng nút Presence để chỉnh âm sắc của các dải tần cao (cao hơn treble) hoặc đảo tín hiệu âm thanh bằng nút Phase (pha)

Trong quá trình biểu diễn, khi sử dụng các nút bấm này mà bạn cảm thấy nó không bình thường thì bạn có thể sử dụng các nút sau để kiểm tra EQ:

  • Battery check: Nút này sẽ có 1 đèn LED nhỏ để báo hiệu giúp bạn dễ dàng kiểm tra pin còn hay hết
  • Tuner: Máy lên dây

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm một cây đàn Guitar có EQ để điều chỉnh âm thanh theo ý muốn có thể tham khảo một số dòng đàn sau đây nhé:

ĐỊA CHỈ CỬA HÀNG BÁN ĐÀN GUITAR CÓ GẮN EQ CHẤT LƯỢNG UY TÍN Ở TPHCM

Nếu bạn còn đang phân vân và chưa biết nên chọn loại EQ nào để gắn vào đàn hoặc nên chọn mua loại đàn nào có gắn sẵn EQ, hãy liên hệ Hotline : 0938 694 798 hoặc Zalo : 0984 694 798 để được tư vấn và hỗ trợ

Nếu bạn đang ở TPHCM và có nhu cầu mua đàn guitar có gắn EQ TPHCM sẽ được Cửa hàng Nhạc Cụ Minh Phát hỗ trợ ship nhanh trong ngày và sẽ được hưởng chế độ bảo hành 12 tháng. Bên cạnh đó quý khách hàng còn được hưởng nhiều chế độ ưu đãi tặng kèm khi mua đàn tại cửa hàng guitar Minh Phát

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.