5 Cách chọn mua đàn kalimba cho người mới bắt đầu

Hiện nay nhu cầu mua đàn kalimba đang được nhiều bạn trẻ tìm hiểu và yếu mến rất nhiêu. Cho nên việc chọn một cây đàn phù hợp để tập chơi rất quan trọng, điều này sẽ quyết định đến chất lượng âm thanh và việc học có hiệu quả hay không.

CÁCH CHỌN MUA ĐÀN KALIMBA CHO NGƯỜI MỚI TẬP CHƠI

Bạn chưa biết gì về đàn kalimba nên chọn đàn kalimba nào cho người mới tập chơi thì bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cách chọn mua kalimba giá rẻ phù hợp với bạn.

Đàn Kalimba 17 Phím - Phím đàn được làm từ thép mạ chống rỉ, trên mỗi phím đàn được khắc các nốt nhạc bằng công nghệ laser cực kì rõ nét.

1 Đàn kalimba là gì? Nên mua kalimba hãng nào tốt nhất?

Đàn Kalimba là một loại nhạc cụ có nguồn gốc từ châu Phi, với bảng âm thanh bằng gỗ và các phím kim loại, gồm các loại 8, 10, 17 và 19 phím và 21 phím. Trong đó loại 17 phím21 phím là phổ biến nhất và được sử dụng nhiều nhất. Khi phân loại nhạc cụ, đàn Kalimba thuộc thể loại lamella phones hoặc id iphones (hệ thống Hornbostel – Sachs).

Dan Kalimba Clifton cao cap 17 phim, Thumb Piano 17 keys - Go Mahogany - Nhac Cu Minh Phat

2 Cách chọn đàn kalimba chất lượng

Khi chọn mua đàn kalimba tphcm bạn cần nhìn kiểu dáng bên ngoài của đàn, nước sơn không trầy xước hay bong tróc, không có vết nứt trên bề mặt đàn và lưng đàn. Việc chọn đàn kalimba loại có 10 phím hay 17 phím hay 21 phím để phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Đàn kalimba 10 phím
Các phím có khoảng cách tươi đối rộng, dễ bấm. Người mới tập chơi nên chọn loại đàn này. Thế nhưng, âm thanh của đàn lại không vang bằng loại đàn kalimba 17 phím.

Đàn kalimba 17 phím
Các phím có khoảng cách hẹp, khó bấm nhưng lại có thể chơi được nhiều loại bản nhạc hơn là loại đàn 10 phím. Thông thường, giá thành của loại 17 phím thường đắt gấp đôi loại 10 phím. Nếu bạn tập và muốn chơi lâu dài thì nên lựa chọn loại đàn này.

Đàn kalimba 21 phím

1. Về kích thước
Kích thước tương đương nhau và tương đương một nửa tờ A4 nha các bạn. Đây không phải là điểm đáng phân vân.
2. Về cấu tạo
– Kalimba 21 phím chủ yếu là tone C giống như 17 phím. Và nó có thêm 4 phím quãng trầm
– Như vậy đàn 21 phím sẽ chơi được nhiều bài hơn do âm vực rộng hơn
– Có những bài sẽ chỉ chơi được trên đàn 21 phím chứ không chơi được trên đàn 17 phím.
3. Về kí hiệu trên đàn
– 4 phím quãng trầm ở đàn 21 phím sẽ được kí hiệu khác. Tất cả những phím còn lại giống 17 phím thì kí hiệu hoàn toàn giống đàn 17 phím.
– Không có nốt nhạc nào trên 17 phím mà đàn 21 phím không có đâu, cho nên mấy video hướng dẫn đàn 17 phím bạn vẫn có thể xem được và áp dụng vào 21 phím nha. Chỉ cần chú ý lại một chút về vị trí thôi.

3. Mua đàn kalimba giá bao nhiêu cho người mới học chơi

Nếu bạn là người mới tập chơi thì nên mua kalimba 17 phím, nếu bạn muốn chơi nhiều bản nhạc nhất và chơi lâu dài thì bạn nên sắm cho mình cây đàn kalimba 21 phím với đa dạng nốt nhạc.

Về giá đàn kalimba giá của nó sẽ phụ thuộc chủ yếu vào các loại gỗ và chất lượng của phím đàn. Đa số các loại đàn làm từ gỗ tốt sẽ có giá từ 500.000 trở lên, bạn không nên chọn cây đàn kalimba giá quá rẻ sẽ không bền, phím đàn dễ bị rỉ sét…

Mua đàn kalimba giá rẻ - 0938 694 798

Mua đàn kalimba giá bao nhiêu cho người mới tập chơi

4 Nên mua đàn kalimba hãng nào thì tốt ?

Đàn Kalimba YAEL:

– Đặc điểm của các dòng Kalimba ở phân khúc này là phím đàn mỏng nên bấm khá nhẹ, thân đàn được làm từ gỗ Mahogany hoặc gỗ Koa chất lượng khá tốt.
Âm thanh đàn khá trong và vang. Phân khúc này sẽ phù hợp với những bạn mới tập chơi Kalimba, muốn có một cây Kalimba để tập làm quen trước khi lên đời những dòng Kalimba cao cấp.

Đàn Kalimba GECKO:

– Ưu điểm là thiết kế đẹp, bắt mắt. Âm thanh trong trẻo, mang. Phím đàn được sắp xếp đều đặn, mang lại cho người chơi cảm giác thoải mái. Điểm trừ của loại đàn này là độ ngân của các phím cuối khá kém, nhiều hàng nhái trôi nổi.

Đàn Kalimba ARES:

– Là dòng đàn được sản xuất thủ công nên các chi tiết được chỉnh rất tỉ mỉ, âm thanh được đánh giá là hay nhất trong tất cả dòng đàn kalimba. Chính vì được làm thủ công, mà kalimba Ares mang lại sự khác biệt và hoàn hảo như chính nó.

Đàn Kalimba WALTER:

– Dòng đàn này có nhiều mẫu mã đầy màu sắc đa dạng, âm thanh vang và trong với đầu phím bo tròn nên việc gảy đàn trở nên dễ dàng. Tuy nhiên phím đàn sẽ khó thay khi hỏng do phím được thiết kế khá chặt.

Đàn Kalimba Clifton :

– Thân Đàn Kalimba Clifton được làm từ gỗ Mahogany nguyên tấm cho chất lượng âm thanh trong trẻo tuyệt vời mang lại cảm giác rất dễ chịu cho người nghe.

– Đàn Kalimba Clifton 17 Phím đàn khắc laser sắc nét các nốt nhạc giúp dễ chơi hơn.

5. Địa chỉ mua đàn kalimba giá rẻ chất lượng tại TPHCM

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm cho mình một địa chỉ bán đàn kalimba uy tín hãy đến ngay Cửa Hàng Nhạc Cụ Minh Phát TPHCM. Tại đây chuyên cung cấp các sản phẩm kalimba và đàn ukulele , đàn guitar , phụ kiện nhạc cụ tại TPHCM. Với nhiều mẫu mã đa dạng có nhiều sự chọn lựa phù hợp và tốt nhất

dia-chi-ban-dan-kalimba-gia-re-tphcm

Địa chỉ bán đàn kalimba chất lượng giá rẻ tphcm

Địa chỉ mua đàn kalimba uy tín – chất lượng – chế độ bảo hành lâu dài và nhận ship đàn tại quận Bình Tân TPHCM và các quận lân cận trên toàn quốc như : Quận 1 – Quận 2 – Quận 3 – Quận 4 – Quận 5 – Quận 6 – Quận 7 – Quận 8 – Quận 9 – Quận 10 – Quận 11 – Quận 12 – Q.Bình Tân – Q.Tân Bình – Q.Tân Phú – Q.Bình Thạnh – Q.Gò Vấp – Q.Thủ Đức – Q.Phú Nhuận – Huyện Hóc Môn – Huyện Nhà Bè – Huyện Củ Chi – Huyện Cần Giờ – Huyện Bình Chánh. Mọi chi tiết xin liên hệ đến Hotline (miễn phí cước) của chúng tôi hoặc đến trực tiếp trung tâm gần nhất để được tư vấn giải đáp tốt nhất !!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.