Đàn guitar rẻ nhất là bao nhiêu? Top 5 mẫu đàn guitar giá rẻ nhất

Bạn muốn mua một cây đàn Guitar để thỏa đam mê được học và đánh đàn. Guitar rẻ nhất TP.HCM có giá khoản bao nhiêu?

Đàn Guitar là sản phẩm rất đa dạng về mẫu mã cũng như mức giá khác nhau, thích hợp với nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng để thỏa mãn niềm đam mê âm nhạc

Hiện nay, có những loại đàn guitar có giá trị lên đến vài chục triệu đồng như đàn Guitar Tayor, Guitar Fender hay đàn Guitar Takamine,… Tuy nhiên, nhiều bạn không có đủ khả năng tài chính để mua đàn và đặc biệt là những bạn học sinh, sinh viên. Chính vì vậy mà họ tìm đến giá đàn guitar rẻ nhất, để phù hợp với khả năng tài chính của mình, nhất là các bạn mới tập chơi. Đây cũng chính là lý do vì sao đàn guitar gắn liền với hình ảnh các bạn sinh viên.

Xem thêm: Tư vấn đàn guitar dưới 2 triệu bán chạy nhất hiện nay

Hiện nay để mua đàn Guitar rẻ nhất TPHCM có giá bao nhiêu?

Với mức giá đàn Guitar hiện tại, chắc chắn bạn sẽ không thể kiếm ở đâu được một cây đàn Guitar mới với giá từ 200.00 – 300.000. Đàn Guitar Trung Quốc loại cấp thấp cũng không thể có mức giá đó.

Đàn Guitar Rẻ Nhất Là Bao Nhiêu?

Thông thường, đàn guitar giá bao nhiêu là yếu tố mà nhiều bạn yêu âm nhạc, đặc biệt là các bạn mới chơi đàn quan tâm. Như chúng tôi nói như trên, đàn guitar đa dạng mẫu mã, kiểu dáng với đa dạng thương hiệu xuất xứ. Ngoài ra, cấu tạo, chức năng và chất liệu làm cũng khác nhau nên giá thành của từng cây đàn cũng chênh lệch đáng kể. Thế nhưng, để sở hữu một cây đàn guitar, bạn không cần phải đầu tư quá nhiều chi phí. Chỉ khoảng 500 nghìn, bạn đã có thể sở hữu một vài mẫu đàn guitar giá rẻ cho mình. Bên cạnh đó, với những cây đàn chất lượng, bạn sẽ phải đầu tư vài triệu đồng cho đến chục triệu đồng để sở hữu.

Top 5 mẫu đàn guitar acoustic và classic giá rẻ được ưa chuộng

Đối với những bạn là sinh viên hay những đối tượng có mức tài chính hạn chế, đàn guitar giá rẻ sẽ là lựa chọn hàng đầu. Bài viết sau đây, chúng tôi xin chia sẻ một số mẫu đàn guitar giá rẻ, chất lượng tốt để bạn tham khảo và lựa chọn.

Những mẫu đàn guitar acoustic giá rẻ

Đàn Guitar Acoustic M90A là đàn guitar acoustic giá rẻ nhất và phổ biến hiện nay, có giá khoảng 980.000 đồng và được giới trẻ yêu thích. Đàn Guitar Acoustic M90A thực sự là một sản phẩm có âm bass rất dày, treble sáng, chất lượng tốt và phù hợp với người mới bắt đầu chơi guitar.

Sản phẩm Đàn Guitar Acoustic M90A .Gọi 0938694798 để tư vấn và xem hàng tại cửa hàng
Đàn guitar acoustic giá rẻ nhất bao nhiêu

Đàn Guitar Acoustic HD10A được kết cấu rất chắc chắn, có giá khoảng 1,3 triệu đồng. Đàn có âm thanh chắc chắn, tiếng rất sáng, tròng tiếng. Âm thanh mà Guitar Acoustic HD10A tạo ra sẽ không khiến người chơi thất vọng. Chất lượng và giá cả đều thỏa mãn nên không thể phủ nhận được sự phổ biến của dòng guitar này được.

Đàn guitar Acoustic giá rẻ chỉ từ 1 triệu đồng tại TPHCM

Những mẫu đàn guitar classic giá rẻ

Đàn Gutiar Classic MP-C02 là một cây đàn guitar giá rẻ nhất. Cây đàn có chất lượng âm thanh đạt chuẩn, action rất thuận lợi cho việc tập luyện của bạn, thích hợp với người mới bắt đầu học nhạc. Đặc biệt, đàn phù hợp với không khí của các buổi buổi biểu diễn và liên hoan, tiệc ngoài trời. Giá vào khoảng 980.000 – 1,2 triệu đồng

mua-dan-guitar-classic-cho-nguoi-moi-hoc-tphcm
Đàn guitar classic giá rẻ nhất tphcm

Đàn Guitar Classic HD15C là một cây đàn có thiết kế sang trọng, thanh lịch, là cây đàn guitar giá rẻ. Đàn có chất âm rất mộc, bass dày, âm thanh cổ điển, thích hợp với người mới học nhạc và phù hợp trong việc sáng tác bài hát mới, biểu diễn cũng như trong không khí liên hoan, tiệc tùng. Giá vào khoảng từ 1,4 triệu đồng.

dan-guitar-classic-dang-khuyet-go-hong-dao-cao-cap-co-ty-chinh-can (6)
Đàn guitar classic giá rẻ nhất cho người mới tập chơi tphcm
Đàn Guitar Classic HD15C  - Nhạc Cụ Minh Phát
Đàn guitar classic full gỗ giá rẻ tphcm

Để chọn được đàn guitar giá rẻ phù hợp nhất với bản thân là cả một quá trình. Hãy liên hệ 0938.694.798 để chúng tôi tư vấn đàn guitar rẻ nhất là bao nhiêu và giúp bạn chọn được cho mình một cây guitar giá rẻ ưng ý nhất!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.