Những mẫu dây đàn guitar acoustic tốt nhất – Cách chọn dây guitar phù hợp

CHUYÊN CUNG CẤP CÁC LOẠI DÂY ĐÀN CHÍNH HÃNG NHƯ ALICE, D”ADARIO, ELIXER…DÙNG CHO ĐÀN ACOUSTIC, GUITAR CLASSIC, GUITAR ĐIỆN

Cửa hàng Nhạc Cụ Minh Phát giới thiệu cho bạn về các loại dây đàn dành cho acoustic phổ biến để bạn mua dây đàn guitar phù hợp. Từ đó, hy vọng có thể giúp bạn tự tin hơn trong mỗi phần trình diễn hoặc hoặc tập của mình mà không gặp bất cứ trở ngại nào về dây đàn.

Nhiều người chỉ mua dây đàn guitar mới và thay khi dây bị đứt, nhưng theo lời khuyên của những người chơi đàn lâu năm thì bạn không nên làm theo cách này. Nên thay dây đàn trước khi âm thanh trở nên quá tồi tệ. Báo giá dây đàn

Dây Alice là dây được sử dụng nhiều, giá rẻ…Dây Alice là loại dây được dùng cho đàn acoustic, dây sắt, màu đồng, độ bền khá phù hợp cho những cây đàn tầm thấp. Dây này cho âm thanh dày, vang sáng hơn 432,436, 406, 466…

Dây Đàn Guitar Acoustic Alice AW436

Dây đàn guitar acoustic Alice AW436 Là một trong những bộ dây đàn được ưa chuộng bậc nhất hiện nay bởi tiếng vang êm, dây mềm mại dễ chịu và lâu rĩ hơn so với các loại dây Alice 406 hay Dây đàn guitar Alice AW432 . . Một số hình ảnh để các bạn nhận dạng bộ Dây đàn guitar acoustic Alice AW436

Có thể thấy đâychính là sự lựa chọn hàng đầu nhất là đối với guitar tầm trung và người tập luyện guitar nói chung.

Mua Với số lượng lớn, vui lòng Liên hệ 0938.694.798 để có những chính sách ưu đãi nhiều hơn.

Dây Đàn Guitar Acoustic Alice AW436
Dây Đàn Guitar Acoustic Alice AW436
Dây Đàn Guitar Acoustic Alice AW436

Dây Đàn Guitar Acoustic Alice A406

Dây đàn guitar Acoustic alice A406 là sự lựa chọn của đa số các bạn sinh viên có đam mê Guitar.

Với dây đàn A406, các bạn sinh viên có thể thoải mái giải trí, thỏa đam mê với cây đàn guitar của bạn.

Chất liệu của dây: sắt

Dây đàn Acoustic Alice A406
Dây đàn Acoustic Alice A406
Dây đàn Acoustic Alice A406

Dây Guitar Acoustic Alice AW466 chính hãng Alice, màu đồng nhạt. Kích cỡ 11-52, loại Super Light. Dây Alice AW466 được bọc đồng Phốt-pho, âm sáng,trong trẻo. Mua hàng tại Nhạc Cụ Minh Phát quận Bình Tân, TP.HCM

Alice AW466 – dòng dây đàn tầm trung đến từ thương hiệu nổi tiếng ALICE Thông số: Phân loại: AW466 – dây acoustic Quy cách: 1 hộp 6 dây, dây 1 và 2 làm bằng thép chất lượng cao, các dây khác được phủ thêm hợp kim đồng kẽm. Chất liệu:lõi làm bằng thép, các dây từ 3-6 được bọc phospho Âm thanh: ấm, vang, bass khá dày. Cỡ dây: 0.11

Dây Acoustic Alice AW466

DÂY GUITAR ACOUSTIC ALICE AW432

Dây đàn guitar Alice AW432 là mẫu dây dành cho đàn guitar acoustic cho âm thanh rõ ràng tươi sáng cho giai điệu ấm áp và phong phú, chất liệu dây thép (Acoustic Guitar) của hãng Alice, kích cỡ 11 và 12 cho khách hàng lựa chọn.

Bộ Dây Đàn Guitar Acoustic Alice AW432 được bọc đồng Phốt-pho, cung cấp giai điệu sáng và phong phú. Đây là loại dây phổ biến, được nhiều người yêu thích.

Dây đàn là bộ phận chịu tác động trực tiếp lực từ các ngón tay, tạo lực rung và là bộ phận quyết định đến việc tạo ra âm thanh của đàn guitar. Do đó việc lựa chọn loại dây đàn tốt sẽ quyết định rất lớn đến chất lượng âm thanh được phát ra.Đặc Điểm – Sản phẩm dây đàn guitar Alice AW432 acoustic, nguyên hộp (6 dây)
– Chất liệu: Lõi bằng thép không gỉ (Stainless Steel), mạ đồng bên ngoài
– Kích cỡ 11

Dây đàn guitar acoustic alice aw432
Dây đàn guitar acoustic alice aw432

Chi Tiết Cỡ Dây
– E – 0.28mm (0.011 inch)– B – 0.38mm (0.015 inch)– G – 0.61mm (0.024 inch)– D – 0.81mm (0.032 inch)– A – 1.07mm (0.042 inch)– E – 1.32mm (0.052 inch)

Bộ Dây Đàn Guitar Acoustic Alice AW432
Bộ Dây Đàn Guitar Acoustic Alice AW432

Đây là nỗi băn khoăn của hầu hết những người mới tập chơi, bởi họ chưa thể định hình rõ khi nào dây đàn hỏng và cần mua dây đàn guitar mới. Khi mua dây đàn guitar, kích cỡ dây càng lớn thì càng căng. Dây đàn căng thì volume của tiếng đàn lớn hơn, và độ tập trung của tiếng đàn sẽ tốt hơn.

Chất liệu dây đàn

Khi mua dây đàn guitar thì chất liệu của dây đàn có tác động rất quan trọng đến âm thanh của đàn. Hai chất liệu phổ biến nhất được sử dụng ngày nay là đồng và đồng phosphor.

Bạn thường sẽ thấy đồng được gọi là đồng 80/20, vì nó được làm bằng 80% đồng và 20% kẽm. Những dây đồng 80/20 cung cấp một âm thanh sáng và sắc nét. Dây đồng phosphor có độ bền kéo dài lâu hơn, vì kim loại được bảo vệ khỏi quá trình oxy hóa. Dây đồng phosphor tạo ra âm thanh ấm hơn so với dây đồng 80/20.

Daddario EJ13 80/20 Bronze Acoustic Guitar String

EJ13 mang lại sự dễ chịu cho người chơi, những người muốn âm thanh có chiều sâu và nổi bật. Độ căng dây nhẹ nhàng giúp bạn có thể sử dụng các kỹ thuật Bend ở những dây dưới tốt hơn.

  • Âm sắc sáng và đanh thép
  • Sản xuất ở Mỹ, đúng tiêu chuẩn và cân bằng các dây đàn
  • Bao bì kín đáo luôn giữ cho dây luôn trong tình trạng tốt nhất
  • Quấn trên lõi thép các carbon tạo ra âm thanh sắc nét, phong phú, rất phù hợp để thu âm.

Xem thêm : Dây đàn D’ADDARIO EJ-26

Dây Đàn D'addario EJ13 chính hãng của Mỹ - Nhạc Cụ Minh Phát
Dây Đàn D’addario EJ13 chính hãng của Mỹ – Nhạc Cụ Minh Phát
Dây Đàn D'addario EJ13 chính hãng của Mỹ - Nhạc Cụ Minh Phát
Dây Đàn D’addario EJ13 chính hãng của Mỹ – Nhạc Cụ Minh Phát

Dây Đàn Guitar Acoustic Elixir Nanoweb

Dây Elixir là một trong những sản phẩm bán chạy nhất trên thị trường, chúng tạo ra những giai điệu tuyệt vời với hiệu quả cao. Elixir gồm 2 loại chính: Nanoweb hoặc Polyweb. Dây Elixir có tuổi thọ cao giúp duy trì giai điệu mà không ảnh hưởng đến độ sáng của dây. Dây đàn Acoustic Guitar thương hiệu Elixir gồm Phosphor Bronze phủ Nanoweb, 80/20 Bronze phủ Nanoweb. Lớp phủ Polyweb tạo giai điệu ấm áp đồng thời tạo cảm giác mềm mại và ít phát ra tiếng kêu ngón tay. Lớp phủ Nanoweb tạo giai điệu tươi sáng mạnh mẽ hơn với cảm giác cổ điển.

Dây Đàn Guitar Acoustic – Elixir Nanoweb (cỡ 11) là dòng dây phosphor pha đồng phủ vật liệu Nanoweb của hãng Elixir, sản phẩm thiết kế dùng cho đàn guitar dây thép, kích cỡ 11, loại Custom Light.

Dây Đàn Guitar  Elixir  cho cảm giác chơi dây mềm mại, mịn tay, âm thanh ấm và sáng, lớp phủ Nanoweb rất mỏng khiến người chơi luôn cảm thấy giống như đang chơi dây thông thường. Sản phẩm được sản xuất tại Mỹ (Made in USA)

Dây Đàn Guitar Acoustic - Elixir Nanoweb Phosphor Bronze 16027
Dây Đàn Guitar Acoustic – Elixir Nanoweb Phosphor Bronze 16027

 Hình ảnh chi tiết hàng đươc check chính hãng sản xuất tại Mỹ :

Dây Đàn Guitar Acoustic - Elixir Nanoweb Phosphor Bronze 16027
Đia chỉ bán dây Đàn Guitar Acoustic Elixir giá rẻ tại tphcm

✓ Khách hàng khi cần có thể nhắn tin hoặc gọi trực tiếp tới 0938.694.798  hoặc nhấn VÀO ĐÂY để trao đổi qua Facebook.
✓ Cửa hàng nhận Ship COD hàng toàn quốc, thanh toán khi nhận hàng
✓ Lưu ý, còn nhiều sản phẩm chưa kịp cập nhật lên website. Hàng bán ra liên tục, khuyến mại thay đổi, khách hàng vui lòng liên hệ trước để được thông báo tình trạng hàng.