Mua đàn ukulele tại quận bình tân – ship hàng toàn quốc

Mua đàn ukulele tại quận bình tân – ship hàng toàn quốc

  • Địa chỉ uy tín khi mua đàn Ukulele Quận Binh Tân TPHCM.
  • Ship Đàn Ukelele Toàn Quốc-Nhận Được Hàng Rồi Mới Thanh Toán
  • Địa điểm mua đàn ukulele chất lượng quận Bình Tân
  • Nên Mua ukulele như thế nào dành cho người mới họcĐể phục vụ cho nhu cầu tìm hiểu và chơi đàn ukulele. Hiện nay cửa hàng nhạc cụ Minh Phát đang bán sỉ và lẻ các loại đàn ukulele chất lượng được làm từ các loại gỗ tốt, mang lại sự chất lượng âm thanh cho cây đàn.

Địa chỉ bán đàn ukulele giá rẻ tphcm

Mua bán đàn ukulele giá rẻ quận Bình Tân – Đàn ukulele gỗ hồng đào tại quận Bình Tân

>> Xem bảng giá đàn ukulele giá rẻ 

Để mua đàn ukulele tại quận Bình Tân các bạn có thể liên hệ trực tiếp với cửa hàng nhạc cụ Minh Phát tại số 1021, Tỉnh Lộ 10, P.Tân Tạo Q.Bình Tân , Tp.HCM. Còn tại các quận Thủ Đức-Bình Thạnh và các quận khác như Quận 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10, 11, 12, Gò Vấp, Bình Chánh, Nhà Bè, Hooc Môn, Tân Bình, Tân Phú bên shop sẽ ship đến trong ngày cho các bạn nhanh nhất có thể.

Xem thêm : đàn guitar giá rẻ bình tân

Còn các bạn ở tỉnh xa cho dù ở vùng núi hay hải đảo thì Cửa Hàng Nhạc Cụ Minh Phát vẫn sẽ gửi hàng nhanh nhất cho các bạn nhờ các dịch vụ chuyển hàng từ các đối tác vận chuyển như: Proship, giaonhanh, viettel post, vietnam post … Sau khi các bạn nhận được hàng rồi thì mới thanh toán cho người giao hàng nên các bạn hãy yên tâm ngồi ở nhà nhấc điện thoại lên và alo đến sdt: 0938 694 798 được tư vấn hỗ trợ về cách thức mua đàn ukulele nhanh nhất…

Cùng với sự phát triển của âm nhạc, ukulele có thể còn hòa tấu chung được với các loại nhạc cụ khác như, đàn guitar, piano, organ, violon, hamonica, sáo trúc và các loại nhạc cụ kết hợp thuộc bộ gõ như: trống cajon, bongo, bonga…

Cấu tạo và phân loại đàn ukulele?

Dựa vào đặc điểm về kích thước thì Ukulele được chia ra thành 4 dòng chính theo thứ tự từ bé đến lớn đó là: Soprano, Concert, Tenor và Baritone. Từ sự khác nhau về kích cỡ sẽ dẫn đến sự khác nhau về nhiều đặc điểm khác nữa ví dụ như số phím đàn, âm thanh đàn. Đàn lớn hơn thì số phím đàn cũng sẽ nhiều hơn, và đàn càng lớn thì chất âm càng ấm và vang hơn.

Kích thước các dòng đàn lần lượt từ trái sang Soprano, Concert, Tenor, Bariton

Trên thực tế, thì chỉ có 3 dòng Soprano, Concert và Tenor được lựa chọn nhiều, vì Baritone kích cỡ của nó là lớn nhất và cách chơi về cơ bản cũng khác với 3 dòng còn lại nên nó chỉ sẽ phù hợp với những người chơi chuyên nghiệp đã chơi lâu dài mà thôi.

Vậy thì trong 3 dòng được được lựa chọn nhiều kia, thì 1 lần nữa bạn cần phải cân nhắc thật sự mình nên lựa chọn cây nào? Nhạc Cụ Minh Phát xin đưa ra gợi ý cho những bạn mới tập chơi để khỏi phải mất công đắn đo suy nghĩ quá nhiều là các bạn nên chọn cho mình 1 cây dòng Ukulele Concert. Bởi vì sao, đó là tại “sự vừa phải” của nó, kích thước vừa phải, âm thanh vừa phải. Và có thể sau khi bạn đã tập chơi được nhuần nhuyễn rồi, bạn đã hiểu nhiều hơn về Ukulele rồi thì bạn sẽ có những nhu cầu đặc biệt hơn, khi đó bạn có thể tự lựa chọn thêm cho mình những dòng khác mang những đặc điểm cụ thể mà bạn mong muốn nhé!

Loại 1 (Soprano Ukulele): Đàn ukulele soprano là loại nhỏ nhất trong các loại và cũng là loại phổ biến nhất hiện nay. Kích thước khoảng 53cm, số lượng phím nằm vào khoảng 12-14 phím. Thứ tự dây cũng tương tự như loại thứ 2 và thứ 3: 1 là dây La, 2 là dây Mi, 3 là dây Đô, 4 là dây Son.

Hình ảnh thực tế các mẫu đàn ukulele soprano chất lượng
Hình ảnh thực tế các mẫu đàn ukulele soprano chất lượng

Loại 2 (Concert Ukulele): Là loại lớn hơn dòng đàn ukulele soprano, concert thường dài khoảng 58 cm. Dài khoảng 58cm, và gồm khoảng 14-17 ngăn phím. Thứ tự dây tương tự như loại thứ 2: 1 là La, 2 là Mi, 3 là Đô, 4 là Son.

Bán đàn ukulele concert giá rẻ quận Bình Tân
Bán đàn ukulele concert giá rẻ quận Bình Tân

Mua đàn ukulele uy tín đảm bảo bảo hành tuyệt đối cho từng sản phẩm khi quý khách mua nhạc cụ tại đây.

Loại 3(Tenor Ukulele): Dài 66cm khoảng 17-19 ngăn phím trên cần đàn. Thứ tự dây: 1 là La, 2 là Mi, 3 là Đô, 4 là Sol

Loại 4 (Baritone Ukulele): Là loại đàn ukulele có nhiều ngăn phím nhất: từ 19-21 phím. Dài khoảng 76 cm. Thứ tự dây: Dây 1 Mi, 2 là Si, 3 là Son, 4 là Rê.

Để mua đàn ukulele giá rẻ tại quận bình tân các bạn có thể liên hệ trực tiếp với cửa hàng Nhạc Cụ Minh Phát tại số 1021, Tỉnh lộ 10, P.Tân Tao, Q.Bình Tân Tp.HCM. Còn tại các quận Thủ Đức-Bình Thạnh và các quận khác như Quận 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9 ,10 ,11, 12 , Bình Chánh, Gò Vâp, Nhà Bè, Hoc Môn, Tân Bình, Tân Phú bên shop sẽ ship đến trong ngày cho các bạn nhanh nhất có thể.

Mua đàn ukulele giá rẻ lại còn nhiều phần quà ưu đãi bất ngờ khác chỉ có ở CỬA HÀNG NHẠC CỤ MINH PHÁT quận Bình Tân. Các loại nhạc cụ ukulele tại đây dành cho mọi lứa tuổi, mọi đối tượng đều có thể chơi được. Những phần quà có giá trị hấp dẫn khác như:

  • Tặng phím đàn.
  • Tặng bao , capo uku, sách học ukulele

Shop đàn ukulele gia rẻ nhiều mẫu mới nhất

Có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực mua và bán các loại ukulele – các loại nhạc cụ dân tộc – nhạc cụ khác.

Cung cấp thương hiệu ukulele nổi tiếng trên thế giới: Fender, Cordoba, Deviser, Suzuki,..

Bạn có thể tìm nơi mua ukulele uy tín tốt nhất tại các cửa hàng – shop bán ukulele chi nhánh Quận Bình Tân – Quận Tân Bình -Quận Tân Phú -Quận 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10, 11, 12, Gò Vấp, Bình Chánh, Nhà Bè, Hooc Môn,

1 bình luận trên “Mua đàn ukulele tại quận bình tân – ship hàng toàn quốc

  1. Pingback: MUA ĐÀN GUITAR GIÁ DƯỚI 700K Ở QUẬN BÌNH TÂN

Bình luận đã bị đóng.