MUA ĐÀN GUITAR CHO NGƯỜI MỚI TẬP CHƠI GIÁ TỪ 500K

Hiện nay khi mới bắt đầu học đàn guitar các bạn đều có chung một băn khoăn trong vấn đề chọn mua đàn guitar đó chính là “MUA ĐÀN GUITAR GIÁ RẺ NHƯNG CHẤT LƯỢNG PHẢI TỐT CHO NGƯỜI MỚI TẬP?”. Các tiêu chí mà các bạn đưa ra đó là đảm bảo được giá thành phải rẻ nhưng mà chất lượng phải cao. Đó là tiêu chí mà hầu như các bạn đặt ra hiện nay.

Khi mới bắt đầu chơi đàn guitar Không nhất thiết là phải MUA những cây đàn guitar mắc tiền nhưng điều quan trọng là phải đạt chuẩn về âm thanh, chuẩn Action ( độ cao dây đàn và cần đàn ) vì sẽ ảnh hưởng đến khả năng cảm âm và chơi đàn guitar của bạn sau này.

Hãy đến với Cửa hàng Nhạc Cụ Minh Phát – Nới bán đầy đủ các mẫu đàn giá rẻ nhưng chất lượng đảm bảo cho các bạn chuẩn, tốt về âm thanh

Khi mới học chơi đàn guitar nên chọn mua đàn guitar nào

Nếu bạn là người yêu thích các dòng đàn thương hiệu lớn như Guitar Taylor, Guitar Fender,… Nếu bạn có đủ tài chính thì tôi khuyên bạn nên lmua những thương hiệu đàn chính hãng đó ( Không phải hàng china nhé ). Bởi vì việc trang bị một cây đàn guitar chất lượng khi mới bắt đầu có thể tạo cho bạn một động lực rất tốt để tiếp tục và phát huy.

Tuy nhiên đa phần người bắt đầu học guitar sẽ không chọn phương án trên bởi vì vấn đề đầu tiên là kinh phí kế đến là sự do dự chưa có mục tiêu rõ ràng trong vấn đề học guitar

Chính vì thế bạn sẽ không thể nào bỏ ra một số tiền lớn để mua đàn guitar được vì nếu lỡ mà bỏ học guitar thì bỏ phí cả cây đàn. Do đó các bạn mới bắt đầu học guitar sẽ đầu tư vào những cây đàn rẻ tiền với giá khoảng vài trăm nghàn đồng đến giá dưới 2 triệu cho người mới bắt đầu

Hiện tại Cửa hàng Nhạc Cụ Minh Phát đang cung cấp các mẫu đàn guitar giá rẻ dưới 1 triệu cho các bạn có nhu cầu mua đàn guitar về tập chơi và kèm theo đầy đủ phụ kiện, bảo hành 12 tháng

Đàn guitar giá 500k

Có nên mua đàn guitar với giá quá rẻ ?

Nếu ban đầu học guitar bạn sử dụng những cây đàn guitar kém chất lượng đồng nghĩa với việc âm thanh không đạt chuẩn. Và khi bạn nghe những âm thanh đó bạn sẽ gặp vấn đề trong việc cảm âm sau này. Đó là lý do mình khuyến bạn không nên bắt đầu học guitar với những cây guitar quá rẻ tiền.

Như vậy làm sao để biết đàn guitar bạn mua có âm thanh đạt chuẩn hay không?

Tuy nhiên đâu phải ai cũng có điều kiện để mua đàn guitar đắt tiền để học đâu. Nói như vậy tôi sẽ không học được guitar ah?
Các bạn hoàn toàn có thể mua được những cây đàn guitar giá rẻ chất lượng với giá thành giao động từ 1 triệu đồng. Với những cây đàn giao động trên 1 triệu đồng đã đủ sức cho bạn học tập rồi. Tuy nhiên việc còn lại của bạn là đi tìm hiểu chúng là những loại đàn guitar nào?

Đàn guitar giá rẻ 980k

Hôm nay mình giới thiệu cho các bạn 1 dòng guitar modern cho người học đệm hát và một dòng guitar classic cho người học cổ điển. Đây là 2 dòng guitar rất thích hợp cho người mới bắt đầu với giá thành khá rẻ và hợp lý.

Guitar gỗ hồng đào giá 1tr3 cho người mới bắt đầu

Nếu bạn theo học dòng đàn guitar cổ điển, guitar classic thì bạn có thể chọn dòng guitar này Bởi đặc tính được thiết kế theo chuẩn âm thanh, chất liệu được làm từ gỗ Mahogany mang lại cho đàn guitar chất âm ấm. Đặc biệt giá thành khá rẻ giao động hơn 1 triệu đồng. Đây được xem là dòng đàn guitar classic đáng để mua cho người bắt đầu.

Sản phẩm đàn guitar classic gỗ hồng đào mã HD22C - Liên hệ 0938 694 798 để được tư vấn và xem đàn tại cửa hàng
Sản phẩm đàn guitar classic gỗ hồng đào – Liên hệ 0938 694 798 để được tư vấn và xem đàn tại cửa hàng

Nếu bạn muốn theo học dòng guitar hiện đại, guitar modern chuyên dụng cho việc đệm hát thì dòng guitar Acoustic HD lại là sự lựa chọn tuyệt vời. Đây được xem là dòng guitar được người học guitar kỳ vọng và tin dùng với mức giá khá mềm chỉ 1tr5 triệu đồng.

Guitar Acoustic gỗ Hồng Đào

MUA ĐÀN GUITAR NÀO TỐT CHO NGƯỜI MỚI TẬP

Trên đây là các dòng đàn guitar giá rẻ chất luonwng tốt dành cho người mới bắt đầu, học guitar nên sử dụng vì chúng vừa đảm bảo âm thanh chất lượng, vừa đảm bảo được độ bền, kiểu dáng đẹp mắt và đặc biệt là thương hiệu uy tín và đẳng cấp.

Ngoài ra tại Cửa hàng còn rất nhiều các mẫu đàn guitar khác giá dao động từ 1tr, 1tr3, 1tr6, 1tr8, 2tr2, 3tr5, 4tr5, 6tr…. cho các bạn thoải mái lựa chọn nhé . Hotline : 0938.694.798 hoặc Zalo 0984.694.798

Các dòng đàn guitar gỗ KOA giá dao động từ 1tr8 – 2tr6
Các dòng guitar gỗ hồng đào kỹ giá dao động từ 2tr5 – 3tr5
Các dòng guitar gỗ Còng cườm

Xem thêm : Nhận sửa chữa đàn guitar và gắn EQ guitar tại TPHCM

Chế độ bảo hành

  • Tất cả đàn tại Cửa hàng Nhạc Cụ Minh Phát đều có chính sách bảo hành đến 12 tháng
  • Đàn luôn được chỉnh âm trước khi giao cho các bạn, các bạn nhận đàn chỉ cầm lên và chơi thôi.
  • Đàn luôn được kiểm tra kĩ lưỡng, cam đoan không có tình trạng tịt phím, rè phím,  khi giao cho các bạn.
  • Cam kết luôn đặt chất lượng dịch vụ hàng đầu, giá cả phù hợp đi kèm dịch vụ trọn đời.

Xưởng Đàn Guitar Minh Phát TPHCM

✪ Mobile: 0938.694.798  – Email: guitarminhphat@gmail.com

✪ Cửa hàng : 1021 Tỉnh lộ 10, phường Tân Tạo, quận Bình Tân, TPHCM

Mở cửa  8:00 – 21:00 (tất cả các ngày trong tuần)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.