Lắp EQ đàn Guitar tại Quận Bình Tân

Nhận lắp EQ cho đàn Guitar tại Bình Tân TPHCM

Hiện một số bạn muốn lắp EQ đàn guitar tại Bình Tân nhưng chưa biết cơ sở nào uy tín, bảo hành đảm bảo. Hãy đến với Guitar Bình Tân nơi cung cấp các dịch vụ sửa chữa, lắp đặt eq chất lượng nhất khư vực TPHCM.

  • Nên lắp EQ vì EQ nhận tiếng từ thạch anh gắn dưới ngựa. Do vậy tiếng thu được sẽ là tiếng của thùng đàn, tạo âm thanh rất trung thực.
  • EQ viết tắt là Equalizer đó là bộ điều chỉnh âm lượng, treble, bass, mid. Chế độ: Sprase, Notice, Press, Mic.. Còn pick up thường chỉ ở dạng Passive, một số loại đắt tiền mới có thêm nút volume thôi.

Ưu điểm của việc lắp đặt EQ tại cơ sở đàn guitar Bình Tân:

  • Bạn chỉ cần dùng dây Jack 6 li cắm trực tiếp ra ampli là có thể diễn văn nghệ được rồi.
  • Đội ngũ thợ guitar tại Guitar Bình Tân sẽ giúp các bạn tư vấn các loại EQ thích hợp với sở thích cũng như kinh phí của từng bạn. Khi bạn đã hiểu và ưng ý chúng tôi sẽ lắp và test EQ hoàn chỉnh cho cây đàn của bạn. Hãy nhanh chóng liên lạc với Guitar Bình Tân để nhận được sự tư vấn tốt nhất!

Một số hình ảnh Khách hàng lắp EQ Guitar tại Bình Tân

Bạn đang cần tìm một địa điểm lắp EQ uy tín cho đàn guitar của bạn. Vì vậy đâu là nơi lắp EQ đàn guitar nhanh nhất và lắp EQ cho đàn guitar tại quận Bình Tân ở đâu giá rẻ chất lượng

Bảng giá lắp EQ cho đàn guitar tại quận Bình Tân 400k – 550k – 650k – 750k tùy theo từng mẫu EQ hiện có trên thị trường. Vì vậy nếu bạn muốn lắp EQ cho đàn guitar của mình thì hãy đến ngay với Cửa hàng guitar Minh Phát – nơi nhận lắp EQ cho đàn guitar tại quận Bình Tân uy tín nhất.

Xem thêm: Địa điểm sửa guitar ở tphcm

Nhận Gắn EQ cho guitar ở Tphcm – Nếu bạn muốn lắp EQ cho đàn guitar Acoustic, guitar Classic, guitar thùng phím lõm uy tín và chất lượng , âm thanh hay tốt. Hãy đến ngay với Cửa hàng Guitar Minh PhátNơi gắn EQ cho đàn guitar tại quận Bình Tân TPHCM chất lượng và uy tín nhất

Xem thêm : Các mẫu đàn guitar có lắp EQ tại quận Bình Tân TPHCM

CƠ SỞ SẢN XUẤT ĐÀN GUITAR MINH PHÁT

Địa chỉ: 1021 Tỉnh lộ 10 phường Tân Tạo quận Bình Tân TPHCM

Điện thoại :0938.694.798

Email : guitarminhphat@gmail.com

Mở cửa  8:00 – 21:00 (tất cả các ngày trong tuần)

2 bình luận trên “Lắp EQ đàn Guitar tại Quận Bình Tân

  1. Pingback: PHỤ KIỆN GUITAR QUẬN BÌNH TÂN

  2. Pingback: EQ guitar là gì ? Có nên gắn EQ cho đàn guitar ?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.