Địa chỉ bán các loại nhạc cụ dân tộc Việt Nam tại TPHCM uy tín chất lượng

Nhạc cụ dân tộc là những loại nhạc cụ truyền thống, thường được sử dụng để đệm hát, múa, độc tấu hoặc hòa tấu được coi là nét đẹp riêng của dân tộc Việt Nam. Gồm nhiều loại như:. Đàn bầu, đàn tranh, đàn nhị, đàn cò, đàn líu, đàn hồ, đàn nguyệt, đàn tỳ bà, đàn tam, đàn tứ, sáo, kèn, trống…

CỬA HÀNG BÁN ĐẦY ĐỦ CÁC LOẠI NHẠC CỤ DÂN TỘC VIỆT NAM Ở TPHCM

Đàn bầu ( Đàn Bầu Việt Nam )

Đàn bầu hay còn được gọi là Độc huyền cầm. Đây là một loại đàn một dây của người Việt Nam. Đàn bầu được chia làm hai loại là: đàn thân tre và đàn hộp gỗ. Đàn chỉ có một dây, có chiều dài chạy suốt thân đàn. Dây đàn được làm bằng tơ tằm, về sau thay bằng dây sắt. Cần đàn ngày xưa được làm bằng tre, nay cần đàn thường được thay thế bằng sừng trâu.

Bạn đang có nhu cầu chọn mua đàn bầu, các phụ kiện với chất lượng và giá tốt nhất. Cửa hàng Nhạc Cụ MInh Phát nơi mua đàn bầu uy tín chất lượng giá rẻ

cửa hàng bán đàn bầu điện gấp giá rẻ tphcm
Đàn bầu điện gấp giá rẻ ở tại TPHCM
Đàn bầu gấp cẩn xà cừ tại cửa hàng Nhạc Cụ Minh Phát TPHCM

Xem thêm : Nơi bán đầy đủ các phụ kiện cho đàn bầu

Sáo trúc ( sáo trúc Việt Nam )

Sáo trúc có thể diễn đạt nhiều sắc thái cung bậc cảm xúc với âm vực rộng trên hai quãng tám. Âm sắc tươi tắn, trong sáng gợi nhớ đến khung cảnh đồng quê Việt Nam yên bình. Sáo trúc có thể độc tấu biểu diễn nhiều bài bản, phức tạp, cũng có thể hòa tấu cùng dàn nhạc cổ truyền, giao hưởng, nhạc nhẹ, thính phòng. Sáo trúc là loại nhạc cụ mà nhiều người tin dùng bởi sự gọn nhẹ tiện lợi và âm thanh đáp ứng mọi cung bậc của âm nhạc

Sáo trúc giá rẻ tphcm
Sáo trúc giá rẻ tphcm

Đàn nhị ( Đàn Nhị Việt Nam – Đàn Cò Nhị )

Đàn nhị hay đàn Cò có mặt trong âm nhạc truyền thống của nước ta từ rất lâu đời. Và đã trở nên gần gũi, thân quen với mọi người dân Việt Nam. Đàn nhị đã đóng góp một vai trò vô cùng quan trọng và không thể thiếu trong các dàn nhạc cụ dân tộc Việt Nam ta từ xưa đến nay.

Địa chỉ mua đàn cò , đàn nhị nam bộ gia rẻ - liên hệ 0938 694 798 hoặc xem đàn tại của hàng
Địa chỉ mua đàn cò , đàn nhị nam bộ gia rẻ – liên hệ 0938 694 798 hoặc xem đàn tại của hàng

Đàn Hồ ( Đàn Líu )

Đàn hồ là nhạc cụ có cung vĩ, thuộc loại trung âm. Nó là một loại đàn nhị nhưng kích thước lớn hơn đàn cò, âm thanh trầm hơn đàn nhị cò bình thường. Do đó các nghệ sĩ thường đặt đàn hồ trên giá gỗ để diễn tấu chứ không thể đặt trên người.

Bán đàn nhị Trung quốc giá rẻ - Mua đàn nhị trung quốc cho ngươi mới tập chơi - Nhạc Cụ Minh Phát
Bán đàn nhị Trung quốc giá rẻ – Mua đàn nhị trung quốc cho ngươi mới tập chơi – Nhạc Cụ Minh Phát

Đàn Nguyệt ( Đàn Kìm )


Đàn nguyệt còn được gọi là đàn Kìm, tức nguyệt cầm, trong Nam còn gọi là đàn kìm. Loại đàn này có hộp đàn hình tròn như Mặt Trăng nên mới có tên là “đàn nguyệt”. Loại đàn được sử dụng rộng rãi trong dòng nhạc dân gian cũng như cung đình cổ truyền của người Việt. Xuất hiện ở Việt Nam từ thế kỷ 11, cho tới nay nó vẫn luôn giữ một vị trí quan trọng trong sinh hoạt âm nhạc của người Việt.

Đàn nguyệt có cần tương đối dài và những phím cao, nhờ đó nhạc công có thể tạo ra được những âm nhấn nhá uyển chuyển, mềm mại. Đàn nguyệt có tiếng trong và vang, âm điệu của nó khi thì sôi nổi ròn rã, lúc thì nỉ non sâu lắng. Do dó, nó có mặt cả trong những buổi hoà tấu trang nghiêm, những buổi hát văn lôi cuốn, trong lễ tang bùi ngùi, cũng như những cuộc hoà tấu thính phòng trang nhã.

Các mẫu đàn nguyệt giá rẻ ở TPHCM
Đàn nguyệt cẩn xà cừ

Đàn Tranh ( Đàn Tam Thập Lục )


Đàn tranh Việt Nam có âm thanh vô cùng trong trẻo và ngọt ngào. Là một trong những loại nhạc cụ cổ truyền mang đậm bản sắc văn hoá và nghệ thuật của dân tộc. Trải qua bao nhiêu thăng trầm lịch sử. Đàn tranh Việt Nam cho tới nay vẫn là một nhạc cụ được nhiều người yêu thích và tìm học.

Tiếng đàn tranh nghe trong trẻo, tươi sáng thể hiện những điệu nhạc vui tươi. Đàn tranh được sử dụng để độc tấu, hòa tấu, đệm cho người hát, ngâm thơ. Dàn nhạc tài tử, dàn nhã nhạc, phường bát âm và những dàn nhạc dân tộc tổng hợp.

Cung cấp các mẫu đàn tranh 17 dây, 19 dây, 22 dây tại TPHCM

Đàn Mandolin

Mandolin hay còn gọi là đàn măng cầm, một loại nhạc cụ phương Tây và du nhập vào Việt Nam. Được nhiều các Bác các chú rất ưa thích và tin dùng. Đàn mandolin có 8 dây, thuộc bộ gảy, cần đàn ngắn và nhỏ. Âm thanh của cây đàn này trong trẻo rất cuốn hút, có cấu tạo gần giống như 1 cây đàn guitar nhưng khác về kiểu dáng.

Đàn mandolin ( tiếng Ý : mandolino phát âm [mandoˈliːno] ) là một nhạc cụ có 8 dây. Nhạc cụ này phát ra âm thanh bằng cách gảy dây đàn, âm thanh gần giống với đàn tranh. Có xuất xứ đầu tiên tại đất nước Naples. Thông thường đàn Mandolin có 8 dây nhưng sau này phát triển thêm 10 dây, 12 dây.

Là loại đàn thuộc họ đàn lute, khá đặc trưng với thiết kế nhỏ, gồm 8 dây, chia thành 4 cặp dây tạo âm thanh long lanh, trong trẻo. Đôi khi có những cây mandolin với thiết kế 10-12 dây chia thành 5-6 cặp dây.

Cung cấp các mẫu đàn mandolin giá rẻ đến cao cấp tại TPHCM
Đàn Mandolin gắn EQ kết nối ra loa

Đàn hạ uy di ( hạ uy cầm )

Hạ Uy Cầm – Guitar Hawaii, đây là một trong những nhạc cụ phổ biến ở Hawaii, thuộc họ guitar nhưng có kích thước nhỏ hơn so với guitar truyền thống. Hạ Uy Cầm được du nhập tới Việt Nam từ những năm 30 của thế kỷ trước, từng một thời vang bóng trong những thập niên 50, 60 và 70 và cho đến nay vẫn còn in dấu trong tâm thức của một số người Việt Nam yêu nhạc.

Hạ Uy Cầm có 6 dây nhưng không có phím. Người nghệ sĩ dùng một thanh kim loại (bằng đồng, thép không rỉ…) ở tay trái và chặn trên cần đàn để tạo nên các phím. Độ dài ngắn của đoạn dây đàn bị chặn sẽ giúp tạo ra các nốt. Hạ Uy Cầm có nhiều bồi âm vì độ dài dây đàn có thể thay đổi linh hoạt được, và các bồi âm này thì du dương hơn so với tiếng ghita thông thường.

Tiếng đàn Hạ Uy Cầm có sức quyến rũ lạ thường, dù cả đến khi bản nhạc chấm dứt, người nghe vẫn còn cảm thấy dư âm đọng lại đâu đó.

Cửa hàng bán đàn hạ uy di giá rẻ chất lượng toàn quốc
Cửa hàng bán đàn hạ uy di giá rẻ chất lượng toàn quốc
Đàn hạ uy di cao cấp đang được bán tại tphcm
Đàn hạ uy di cao cấp đang được bán tại tphcm

Địa Chỉ Bán Đàn – Mua Nhạc Cụ Dân Tộc ở TPHCM chất lượng tốt – giá phù hợp ( địa chỉ mua Nhạc Cụ Dân Tộc ở TPHCM)

Bạn đang tìm một địa chỉ mua nhạc cụ dân tộc ở TPHCM ? Địa điểm nào đáng để bạn lựa chọn và yên tâm nhất. Tại Cửa Hàng Nhạc Cụ Minh Phát là địa chỉ bán đàn – Nhạc cụ dân tộc uy tín nhất. Đầy đủ các loại nhạc cụ dân tộc được yêu thích nhất như: Đàn bầu, đàn tranh, đàn nhị, đàn cò, đàn líu, đàn hồ, đàn nguyệt, đàn tỳ bà, đàn tam, đàn tứ, sáo, kèn, trống… Đây là nơi bạn có thể yên tâm tuyệt đối về dịch vụ bảo hành kỹ thuật hậu mãi cho cây đàn của bạn. Phong phú về kiểu dáng, mẫu mã với giá thành rẻ cùng nhiều chính sách hấp dẫn.

Cửa hàng Nhạc Cụ Dân Tộc Việt Nam – Nhạc Cụ Minh Phát

Các Loại Đàn – Nhạc Cụ Dân Tộc

Đàn Tranh, Đàn Bầu, Đàn Nhị, Đàn Cò, Đàn Líu, Đàn Hồ, Đàn Nguyệt, Đàn Tỳ Bà, Đàn Mandolin, Đàn Hạ Uy Di, sáo, kèn, trống…

Các Phụ Kiện Nhạc Cụ Dân Tộc
Bao đàn, hộp đàn, dây đàn, pick móng gảy đàn, khoá đàn, máy lên dây Tune chỉnh dây đàn, chân giá để đàn, móc treo đàn, pickup EQ, miếng dán chống xước đàn, nhựa thông, vĩ đàn …

Địa chỉ : 1021 Tỉnh Lộ 10, Phường Tân Tao, Quận Bình Tân, TP.HCM

Hotline : 0938 694 798

Chuyên: Sỉ, lẻ đàn guitar giá rẻ và phụ kiện ghi ta, gắn EQ cho Guitar giá rẻ. Đàn Guitar Tại Thành Phố Hồ Chí Minh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.