Đàn kalimba là gì ? Hướng dẫn chọn mua đàn kalimba cho người mới chơi

Đàn Kalimba Là Gì?

Mua đàn kalimba giá rẻ ở đâu? Nêu các bạn ở tphcm, liên hệ ngay shop Nhạc Cụ Minh Phát 0938 694 798 để được tư vấn nhé.

Đàn kalimba có thể chơi được những dòng nhạc nào ?

Đàn kalimba có thể chơi được hầu hết các thể loại nhạc như: Pop, classic.Hay các dòng nhạc việt, đàn kalimba còn có thể đệm hát.

Các loại đàn kalimba

Có 2 loại đàn kalimba 10 phím và đàn kalimba 17 phím. Hai loại đàn này có cấu tạo giống nhau và chỉ khác kích thước và phím đàn.

Đàn kalimba 10 phím

Đàn kalimba 10 phím
Đàn kalimba 10 phím

Đàn kalimba 10 phím có kích thước các phím lớn hơn dễ bấm hơn so với đàn kalimba 17 phím, tuy nhiên đàn kalimba 10 phím chơi được số lượng bài nhạc hạn chế hơn. Đàn kalimba 17 phím được khuyên dùng dành cho người mới tập chơi vì khá dễ tập.

Đàn kalimba 17 phím

Đàn kalimba 17 phím có kích thước lơn hơn một chút so với đàn kalimba 10 phím , âm thanh vang và to hơn. Đây có thể nói là loại đàn kalimba đầy đủ nhất và chơi được nhiều bản nhạc nhất. Nếu bạn muốn chọn 1 loại nhạc cụ thật sự thì đây là mẫu đàn kalimba thích hợp nhất cho các bạn.

Đàn kalimba 17 phím giá rẻ
Đàn kalimba 17 phím giá rẻ

Đàn kalimba giá bao nhiêu ?

Thông thường giá của đàn kalimba sẽ phụ thuộc vào chất liệu gỗ làm nên chúng như gỗ Mahogany, gỗ KOA là những loại gỗ tốt bền đẹp và cho âm thanh hay nhất

Đàn kalimba gỗ Mahogany

Đàn kalimba gỗ Mahogany
Đàn kalimba gỗ Mahogany
Đàn kalimba gỗ Mahogany
Đàn kalimba gỗ Mahogany

Mua đàn kalimba giá rẻ ở đâu ?

Cửa Hàng Nhạc Cụ Minh Phát là địa chỉ uy tín cung cấp đàn kalimba giá rẻ. Hãy chọn các địa chỉ có uy tín và hoạt động lâu năm để đảm bảo ngoài chất lượng sản phẩm thì dịch vụ bảo hành, bảo trì phải được hỗ trợ cho các bạn tốt nhất sau khi mua hàng nhé!

Một số dòng các bạn có thể tham khảo như đàn kalimba Taige hoặc dòng kalimba G-Danube cũng khá chất lượng, âm thanh hay mà giá cả lại phải chăng.

ĐIện thoại : 0938.694.798 –  www.guitarminhphat.com

NHẬN SHIP HÀNG TOÀN QUỐC

Quý khách vui lòng đặt hàng tại: https://www.facebook.com/Guitar-Minh-Phat

Mở cửa  8:00 – 21:00 (tất cả các ngày trong tuần)