Đàn kalimba 17 nốt âm thanh chuẩn Gỗ Nguyên Tấm

Đàn kalimba 17 nốt âm thanh chuẩn gồm những yếu tố nào?

Muốn chơi đàn hay, bạn phải hiểu đàn đó là loại đàn gì được cấu tạo như thế nào. Có sự hiểu biết về chúng bạn mới có thể chọn được cây đàn kalimba chất lượng tốt và đảm bảo âm thanh phát ra là chuẩn.

đàn kalimba giá rẻ tphcm
đàn kalimba giá rẻ tphcm

Đàn kalimba 17 nốt là một loại đàn kalimba và chúng có những đặc điểm như sau:

Đàn được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên, được khoét lỗ trống lớn và các thanh kim loại. Đàn 17 nốt tức là được tạo thành từ 17 thanh dây kim loại.
Khi muốn đàn phát ra âm thanh, người chơi đàn sẽ dùng tay gẩy, như đàn guitar.
Âm thanh đàn kalimba 17 nốt có thể thay đổi dựa vào các thanh kim loại vào độ khuếch đại âm thanh của lỗ trống.

Đàn Kalimba 17 Phím - Phím đàn được làm từ thép mạ chống rỉ, trên mỗi phím đàn được khắc các nốt nhạc bằng công nghệ laser cực kì rõ nét.
Đàn Kalimba 17 Phím – Phím đàn được làm từ thép mạ chống rỉ, trên mỗi phím đàn được khắc các nốt nhạc bằng công nghệ laser cực kì rõ nét.

Địa chỉ bán đàn kalimba 17 nốt

Với xu thế thị trường như hiện nay, bạn có thể mua đàn kalimba 17 nốt dưới nhiều hình thức khác nhau, như đến cửa hàng, mua hàng trên mạng. Tuy nhiên, bạn cần chắc chắn rằng nếu mua hàng online, shop phải bảo đảm chất lượng đàn, sẵn sàng cho bạn đổi trả đàn nếu chất lượng đàn chưa đảm bảo.

Tại Shop Nhạc Cụ Minh Phát có cung cấp đầy đủ những sản phẩm đàn Kalimba chất lượng và uy tín. Bên cạnh, đó khi mua sản phẩm bạn còn nhận được nhiều chương trình ưu đãi và những khuyến mãi hấp dẫn. Địa chỉ cung cấp đàn Kalimba uy tín và chất lượng TPHCM

Cửa Hàng Nhạc Cụ Minh Phát TPHCM

Địa chỉ: 1021 Tỉnh lộ 10, P.Tân Tạo, Q.Bình Tân, TPHCM

Email: guitarminhphat@gmail.com

Hotline: 0938 694 798