Đàn guitar gỗ hồng đào có tốt không ?

Chất lượng đàn guitar Đàn Guitar HD13A Gỗ Hồng Đào có tốt không?

Điều đầu tiên chúng ta phải nhắc đến trước sản phẩm này đang có thông số kỹ thuật như sau:
– Mặt: gỗ Thông nguyên miếng
– Lưng & hông: gỗ Hồng Đào nguyên miếng
– Cần đàn: gỗ Thao Lao nguyên miếng
Đó các bạn có thể thấy Guitar HD13A là một cây đàn guitar được làm hoàn toàn từ gỗ thịt nguyên miếng, điều mà bạn không thể có được nếu mua đàn nhập ngoại. Chính điều này tạo nên bộ khung rất chắc chắn bạn sẽ cảm thấy cực kỳ chắc tay.
Dây được lắp sẵn theo đàn là dây AW436, một dòng dây guitar khá tốt, đồng thời bộ khóa lắp trên đàn là khóa đúc, giữ tune dây cũng rất tốt nữa.

Xem thêm : địa chỉ bán đàn guitar acoustic tại tphcm

Đàn Guitar HD13A Gỗ Hồng Đào - Nhạc Cụ Minh Phát
Đàn Guitar Gỗ Hồng Đào HD13A

Ngoại hình của guitar Minh Phát HD13A được làm theo dáng đàn Taylor nhỏ, thùng khuyết. Cảm quan khi cầm cây đàn lên lần đầu tiên bạn sẽ thấy cây đàn hơi nhỏ một chút, đối với các bạn Nam. Nhưng đối với các bạn nữ thì kích thước guitar Minh Phát HD13A lại rất ư là vừa người ôm.
Màu sắc của cây đàn này thì tất nhiên là rất truyền thống rồi, do nó được làm từ gỗ thịt toàn bộ nên màu của cây đàn chính là màu của gỗ làm đàn. Cụ thể thì mặt trước sẽ có màu vàng gỗ, lưng và hông thì màu đỏ gụ.

Xem thêm : Hướng dẫn cách chọn mua đàn guitar

Hiện tại sản phẩm đàn guitar gỗ Hồng Đào nguyên tấm sẽ cho âm sắc rất riêng và các nốt nhạc rất tròn trịa. Đàn guitar âm thanh tốt từ gỗ hồng đào có giá dao động từ 1 triệu đến 2 triệu, hoàn toàn phù hợp cho mọi người. Ngay cả những người mới chơi đều có thể chọn được loại này, để mức độ thẩm thấu và hiểu về từng nốt nhạc rõ và phân biệt được rạch ròi hơn.

Xem thêm : các mẫu guitar giá rẻ tại tphcm

đàn guitar gỗ hồng đào giá sinh viên


Về chất lượng âm thanh của guitar Minh Phát HD13A

Đánh giá một cách khách quan sau khi chơi thử Guitar Minh Phát HD13A ở nhiều phong cách khác nhau, thì cảm nhận thấy rằng cây đàn này mang đến cho người chơi một âm thanh to và rất rõ ràng ở mọi dải tần, từ thấp nhất đến cao nhất. Âm thanh đàn guitar ở dạng này thực sự thích hợp cho những người mới học guitar, bởi họ cần thứ âm thanh to và rõ để có thể nhận biết rõ ràng mọi dải tần.

Đàn Guitar HD13A Gỗ Hồng Đào - Nhạc Cụ Minh Phát

Nếu các bạn có thời gian nhớ ghé qua Cửa Hàng Nhạc Cụ Minh Phát để trải nghiệm dòng sản phẩm guitar Việt, Guitar HD13A nhé.

3 lý do nên chọn mua đàn guitar làm từ gỗ hồng đào tại Nhạc Cụ Minh Phát

  • Màu sang trọng: Cầm sản phẩm trên tay lần đầu tiên Bạn sẽ cảm nhận ngay mức độ sắc nét Sang trọng từ màu nâu sáng. Phong cách này hoàn toàn phù hợp với tất cả mọi sự kiên, trong nhà hát lớn hay đàn trong các buổi tiệc hội nghị.
  • Âm thanh tốt : độ vang từ đàn guitar gỗ hồng đào cho bạn cảm nhận thật sự trong trẻo của các nốt nhạc. Đặc biệt nhất là độ vang xa, ngay cả ở tại góc phòng xa nhất vẫn có thể nghe được rõ ràng.
  • Đặc biệt nhất là độ bền của sản phẩm đàn guitar từ gỗ hồng đào: Tất cả những sản phẩm được bán ở Shop Guitar Minh Phát đều có thời gian sử dụng trên 5 năm nếu là người biết cách giữ gìn thì có thể lên đến 10 năm.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.