Bán dây đàn guitar ở tphcm

Mua dây đàn guitar ở đâu tại TPHCM

Mua dây đàn guitar ở đâu tốt chất lượng tại TPHCM quận Bình Tân phù hợp với phong cách chơi đàn của các bạn hiện nay. Bạn muốn tìm một địa chỉ uy tín, với những sản phẩm chính hãng được nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng thì Cửa hàng Nhạc Cụ Minh Phát là một địa chỉ đáng tin cậy.

Các mẫu dây đàn guitar giá rẻ chất lượng nhất tại cửa hàng Nhạc Cụ Minh Phát nơi cung cấp đầy đủ các loại dây đàn guitar acoustic, dây guitar classic, dây ukulele, dây guitar phím lõm, dây guitar điện

Hiện nay có nhiều nơi bán dây đàn guitar giá rẻ ở TPHCM nhưng khi mua dây đàn bạn nên kiểm tra cẩn thận với các dây đàn khác loại, bởi thông thường, nếu bạn mua loại dây rẻ tiền, chất lượng không đảm bảo thì cũng chỉ dùng được 1 thời gian là hỏng, mà còn có thể ảnh hưởng đến tiếng đàn khi chơi

Dây Acoustic Addario EXP 26

Dây Đàn Guitar Acoustic  D’Addario EXP26 là mẫu dây đàn guitar acoustic thuộc series EXP Coated Phosphor-Bronze Wound của hãng D’Addario (Mỹ). Sản phẩm được làm bằng lỗi thép hình lục lăng, quấn xung quanh lõi dây là hợp kim phosphor pha đồng (nên còn gọi là dây Phosphor-Bronze, hợp kim này có tỷ lệ đồng là 92% + 8% hợp chất khác) và phủ vật liệu EXP – tên một công nghệ vật liệu tráng dây độc quyền của hãng, kích cỡ 11-52, loại Custum Light

Dây Đàn Guitar Acoustic  D’Addario EXP26

Dây Đàn Classic Guitar D’Addario EJ27N

Dây Guitar Classic D’Addario EJ27N có 3 dây trebles làm bằng nylon tinh khiết và 3 dây bass được bọc đồng mạ bạc, độ căng vừa phải (normal tension) và được khuyến nghị dành những người mới tập chơi guitar.

D’Addario EJ27N có chất lượng tốt, được sản xuất bằng công nghệ cao
Kích cỡ dây: 3 dây trebles 0.029, 0.034 và 0 .045 inches. 3 dây basses 0.031, 0.036 và 0 .045 inches (1 inchs = 2.54 cm)

Dây Đàn Classic Guitar D’Addario EJ27N

Dây Đàn Guitar Acoustic – Elixir Nanoweb Phosphor Bronze 16027

Dây Đàn Guitar Acoustic – Elixir Nanoweb Phosphor Bronze 16027 là dòng sản phẩm dây phosphor đồng phủ Nanoweb của hãng Elixir( Hàng chính hãng) phát hiện hàng giả đền 100 lần, đây là sản phẩm thiết kế dùng cho đàn guitar kích cỡ 11, loại Custom Light (độ căng của các dây không đều nhau)
Elixir Phosphor Nanoweb cỡ size 11 – 52 cho cảm giác chơi dây mềm mại, mịn tay, âm thanh ấm và sáng, lớp phủ Nanoweb rất mỏng khiến người chơi thấy giống như đang chơi dây thông thường.

Tất cả dây đàn của thương hiệu Elixir đều được bảo vệ toàn bộ bằng một lớp phủ nano siêu mỏng, giữ cho dây không bị oxy hóa gây rỉ sét. Điều này làm tăng tuổi thọ của dây Elixir lên gấp nhiều lần so với các loại dây thông thường.

Dây Đàn Guitar Acoustic – Elixir Nanoweb Phosphor Bronze 16027

Dây đàn Guitar Classic Ernie Ball nylon 2409 Hãng Ernie Ball (Mỹ)

Ernie Ball là loại dây đàn được sản xuất theo tiêu chuẩn cao nhất và thông số kỹ thuật chính xác nhất để đảm bảo tính nhất quán, hiệu suất tối ưu và tuổi thọ cao Ernie Ball Nylon 2409 cũng không ngoại lệ với chất liệu chính là Nylon dây thứ 4,5 và 6 được làm từ đồng mạ kẽm cho âm thanh tự nhiên phong phú

Dây Guitar Classic Ernie Ball 2409
Dây đàn Guitar Classic Ernie Ball nylon 2409 Hãng Ernie Ball (Mỹ)

Xem thêm : Địa chỉ bán đầy đủ phụ kiện cho đàn guitar ở quận Bình Tân

Xem đầy đủ các loại dây đàn guitar khác tại đây nhé !

Bản đồ đường đi đến cửa hàng Nhạc Cụ Minh Phát quận Bình Tân TPHCM
Bản đồ đường đi đến cửa hàng Nhạc Cụ Minh Phát quận Bình Tân TPHCM

Xưởng Đàn Guitar Minh Phát TPHCM

✪ Mobile: 0938.694.798  – Email: guitarminhphat@gmail.com

✪ Cửa hàng : 1021 Tỉnh lộ 10, phường Tân Tạo, quận Bình Tân, TPHCM

Mở cửa  8:00 – 21:00 (tất cả các ngày trong tuần)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.