Top 5 mẫu đàn ukulele concert giá rẻ tại tphcm

Top 5 mẫu đàn ukulele concert giá rẻ tại tphcm

Đàn ukulele concert là một trong 4 loại đàn ukulele thông dụng và được sử dụng nhiều nhất. Đàn ukulele concert dài khoảng 58cm, cần đàn đủ rộng để người có bàn tay lớn có thể sử dụng một cách dễ dàng. Sau đây Cửa hàng đàn ukulele minh phát xin giới thiệu 5 mẫu đàn ukulele concert giá rẻ hot nhất năm nay.

5 MẪU ĐÀN UKULELE CONCERT GIÁ RẺ

1/ ĐÀN UKULELE CONCERT BWS

ĐÀN UKULELE CONCERT BWS THUỘC DÒNG ĐÀN UKULELE CONCERT ĐƯỢC LÀM TỪ GỖ TỰ NHIÊN 100% MANG ÂM THANH TRONG TRẺO, RÉO RẮT VÀ MỘC MẠC, TUỔI THỌ ĐÀN R. LỖ THOÁT ÂM ĐƯỢC TRANG TRÍ NHIỀU HOA VĂN, ĐƯỜNG NÉT, HỌA TIẾT BẮT MẮT, DÂY ĐÀN ĐƯỢC LÀM BẰNG NYLON CHẤT LƯỢNG CAO HẠN CHẾ BỊ ĐAU TAY KHI SỬ DỤNG.

Xem thêm : những mẫu đàn ukulele soprano giá rẻ hot nhất hiện nay tại tphcm

2/ ĐÀN UKULELE CONCERT MUSIC CSOUND

Đàn ukulele concert music csound có màu gỗ tự nhiên với hình chú thỏ được khắc laze trên nền gỗ Mahogany sắc nét từng chi tiết, tạo điểm nhấn và thu hút với mọi người đặc biệt là những bạn nhỏ. Âm thanh trầm ấm rất phù hợp với đệm hát, mang đi khắp khơi để vui chơi và giải trí.

3/ ĐÀN UKULELE CONCERT CUTAWAY

Đàn ukulele concert cutaway được thiết kế giống như một cây đàn guitar có dạng khuyết, tạo nên sự độc đáo và đặc biệt mà ít có cây đàn ukulele nào có được, từng đường nét được uốn lượn nhẹ nhàng kết hợp với những điểm xuyến ở lỗ thoát âm đã giúp cho cây đàn ukulele concert cutaway này luôn nhận được sự yêu mến sử dụng của mọi người.

4/ ĐÀN UKULELE CONCERT DOU-U900

Đàn ukulele concert dou-u900 làm bằng gỗ mahogany được trang trí bằng những họa tiết khắc lazer tinh xảo và có độ chắc chắn, mang lại âm thanh vang, vui nhộn. Ngay mặt trước thùng đàn có khắc mã số sản phẩm u-900 để người mua dễ dàng nhận diện. Đây là một nhạc cụ không thể thiếu trong những buổi sinh hoạt ngoài trời, dã ngoại cùng bạn bè, người thân.

5/ Đàn Ukulele Concert Diduo

Đàn ukulele concert diduo được làm bằng gỗ tự nhiên và sơn đen ở bên ngoài tạo sự cá tính và bí ẩn. Âm thanh vang, ấm và chắc. Trọng lượng nhẹ, dễ chơi và dễ cầm, khóa lên dây được làm bằng crom không gỉ, màu sáng bóng. Thích hợp cho những bạn nam sử dụng.

Vậy là tôi đã giới thiệu tới các bạn 5 cây đàn ukulele concert được ưa chuộng nhất hiện nay, mong rằng bạn sẽ lựa chọn được một cây đàn ưng ý cho bản thân mình.
Bạn có thể xem thêm 5 mẫu đàn ukulele tenor giá rẻ và được nhiều người ưa chuộng để tham khảo. Khi mua đàn ukulele soprano giá rẻ không nên quá chú tâm đến phần giá cả mà quên đi chất lượng, một cây đàn

SHOP BÁN ĐÀN UKULELE GIÁ RẺ

BẠN CÓ THỂ XEM, TRẢI NGHIỆM VÀ MUA ĐÀN UKULELE GIÁ RẺ TẠI SHOWROOM CỦA CHÚNG TÔI

Để mua đàn ukulele giá rẻ tại quận bình tân các bạn có thể liên hệ trực tiếp với cửa hàng Nhạc Cụ Minh Phát tại số 1021, Tỉnh lộ 10, P.Tân Tao, Q.Bình Tân Tp.HCM. Còn tại các quận Thủ Đức-Bình Thạnh và các quận khác như Quận 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9 ,10 ,11, 12 , Bình Chánh, Gò Vâp, Nhà Bè, Hooc Môn, Tân Bình, Tân Phú bên shop sẽ ship đến trong ngày cho các bạn nhanh nhất có thể.Xem thêm :  shop bán đàn ukulele tại tphcm

Bình luận đã bị đóng.