Nhận sửa đàn ukulele và gắn Eq đàn guitar – ukulele

Cửa Hàng Nhạc Cụ Minh Phát Nhận Sửa Đàn Ukulele Hư Hỏng

Ukulele Minh Phát nhận sửa chữa khắc phục lỗi từ nhẹ đến nặng của các loại đàn ukulele. Các lỗi như gãy cần đàn, nứt thùng đàn, hư khóa đàn.
Trong quá trình sử dụng đàn ukulele sẽ có các lỗi như cong cần đàn, dây rè, đứt dây, bể thùng đàn, nứt thùng hoặc cần đàn, hư khóa đàn.

Tất cả các lỗi trên các bạn chỉ cần mang tới Ukulele Minh Phát – chúng tôi sẽ xử lí nhanh-gọn-lẹ và bảo đảm chất lượng.
Ngoài sửa chữa đàn ukulele , Nhạc Cụ Minh Phát còn nhận gắn EQ cho đàn guitar.

Dịch vụ sửa đàn ukulele hư hỏng ngay tại Nhạc Cụ Minh Phát quận bình tân tphcm
Dịch vụ sửa đàn ukulele hư hỏng ngay tại Nhạc Cụ Minh Phát quận bình tân tphcm

Gắn EQ (Equalizer) Đàn Ukulele

Ukulele Minh Phát nhận lắp đặt EQ (equalizer) hoặc pickup cho đàn ukulele cần sử dụng với hệ thống khuếch đại âm thanh ra loa!

Dịch Vụ Gắn EQ (Equalizer) Cho Đàn Ukulele Tại TpHCM

Để phục vụ nhu cầu các bạn chơi nhạc biểu diễn cần kết hợp đàn ukulele với bộ khuếch đại âm thanh như loa hay các bạn muốn chơi ukulele cùng dàn âm thanh sẵn có ở nhà như dàn karaoke thì các bạn sẽ phải gắn thêm EQ (Equalizer) cho ukulele hoặc sử dụng pickup.

Lắp đặt eq cho đàn ukulele
Lắp đặt eq cho đàn ukulele

Hiện tại thì giá của Pickup rẻ hơn so với EQ vì cấu tạo đơn giản hơn nhiều so với EQ và tất nhiên chất lượng hiệu quả âm thanh mà EQ mang lại sẽ chất hơn nhiều so với pickup. Nhưng các bạn không có yêu cầu cao quá về phần chất âm cũng có thể sử dụng pickup để chơi cùng đàn ukulele.
Gắn EQ thì phải đục thùng đàn và gắn EQ vào còn Pickup thì không cần đục thùng và có thể sử dụng cho nhiều cây đàn khác nhau nhưng EQ đã gắn vào thì phải xài luôn và rất khó khi muốn chuyển đổi hẹ thống EQ khác.
gắn eq đàn ukulele
Bên cạnh đó cũng có rất nhiều dòng đàn ukulele khi xuất xưởng đã có gắn sẵn EQ nên quí khách cứ yên tâm về chất lượng nhé!
Ngoài ra nếu đàn ukulele của quí khách hàng có bị lỗi từ nhẹ đến nặng sẽ được Minh Phát tư vấn khắc phục nhé.
Sửa đàn ukulele tại Minh Phát liên hệ 0938 694 7989. Nhạc Cụ Minh Phát nhận lắp đặt eq ukulele và sửa đàn ukulele tại tphcm uy tín chất lượng!

Xem thêm : shop bán đàn ukulele uy tín chất lượng tphcm

Bình luận đã bị đóng.