Giá đàn ukulele baritone bao nhiêu ? – Ukulele Minh Phát

Giá đàn ukulele baritone bao nhiêu ? – Ukulele Minh Phát

Đàn ukuele Baritone là loại ukulele lớn nhất trong 4 loại, 4 dây của ukulele baritone là 4 dây đầu tiên của guitar, chính vì thế âm thanh cũng gần giống với đàn guitar nhất. Âm thanh tạo ra mạnh mẽ, lớn, trầm bỏng luôn thu hút người nghe.

Hôm nay cửa hàng bán đàn ukulele minh phát sẽ giúp chúng ta tìm hiểu đôi nét về đàn ukulele baritone và giá của một cây đàn ukulele baritone hiện nay là bao nhiêu?

Đàn ukulele baritone là gì?

Như các bạn đã biết thì đàn ukulele có 4 loại chính đó là đàn ukulele soprano, ukulele concert, ukulele tenor và cuối cùng là đàn ukulele baritone. Thì trong đó đàn ukulele soprano là nhỏ nhất và lớn nhất là đàn ukulele baritone.

Đàn ukulele baritone dài chừng 76 cm, có khoảng 19 đến 21 phím. Âm thanh đầy đặn và dày nhất trong 4 loại.

Đàn ukulele baritone không giống như 2 mẫu đàn concert và soprano là có nhiều màu sắc đa dạng, mà đa phần thì đàn ukulele baritone có màu gỗ và trang trí trang nhã.

Xem thêm : giá một cây đàn ukulele tenor là bao nhiêu – mua ở đâu giá rẻ chất lượng

Giá đàn ukulele baritone hiện nay là bao nhiêu?

Đàn ukulele baritone giá bao nhiêu? Trên thị trường hiện nay cũng có khá nhiều thương hiệu bán đàn ukulele baritone nên giá thành cũng khá là đa dạng từ thấp đến cao. Chúng tôi sẽ chia ra làm 3 phân khúc:

– Đàn ukulele baritone giá thấp: khoảng tầm giá từ 1-1,5 triệu vnđ

– Đàn ukulele baritone giá tầm trung chính: khoảng giá từ 1,5 triệu đến 2 triệu

– Đàn ukulele baritone giá cao: giá từ 2 triệu trở lên.

Mua đàn ukulele giá bao nhiêu và cách chọn đàn ukulele giá rẻ chất lượng

Những model đàn ukulele baritone được yêu thích

Đàn ukulele baritone Luna rất thích hợp để chơi những dòng nhạc vui nhộn thiết kế đơn giản nhưng bắt mắt. Giá thành tương đối phải chăng.

Đàn ukulele baritone Makaka MK-B được làm bằng gỗ Mahogany nên rất chắc chắn, tuổi thọ sử dụng đàn cao.

Đàn ukulele baritone Cordoba 20BM được làm bằng gỗ gụ rắn chắc, giúp cho cần đàn luôn thẳng, lỗ thoát âm được trang trí bằng những họa tiết bắt mắt.

Đàn ukulele baritone Kala KA-B có âm thanh trầm bổng, rõ nét từ âm bass đến âm treble. Được sản xuất từ gỗ gụ nên tuổi thọ rất cao

Đàn ukulele baritone Kanula K-1 được thiết kế đơn giản, màu gỗ mộc không trang trí bất kì một chi tiết nào, âm thanh hay và chân thực.

⇒ Xem chi tiết 5 sản phẩm đàn ukulele baritone tại đây: 5 mẫu đàn baritone giá rẻ, đẹp

Giá đàn ukulele baritone ngang bằng đàn guitar vậy nên mua đàn ukulele baritone hay đàn guitar?

Đây là một câu hỏi khá hay và chính xác. So với giá trung bình thì đàn ukulele baritone ngang ngữa với guitar vậy thì tại sao không chọn guitar mà mua ukulele baritone để làm gì?

Thực ra thì một cây đàn guitar sử dụng từ khá trở lên thì bạn phải mua với mức giá từ 4,5 triệu. Còn nếu mua ukulele baritone cao cấp khoảng 3 triệu thì bạn sẽ nhận được âm thanh chân thật, tự nhiên, chất lượng gỗ tốt, thời gian sử dụng lâu.

Đàn guitar luôn có kích thước lớn hơn ukulele, dù là guitar mini đi chăng nữa thì nó cũng to hơn ukulele baritone. Nếu bạn nào thích sự nhỏ gọn nhưng vẫn đảm bảo về chất lượng âm thanh thì đàn ukulele baritone là sự lựa chọn tốt nhất.

Có nên mua đàn ukulele baritone giá rẻ không?

Ở loại đàn ukulele baritone thông thường được sử dụng bởi những nghệ sỹ chuyên nghiệp hoặc những người đã biết chơi đàn ukulele rồi nên chất lượng luôn phải đặt lên hàng đầu. Chính vì thế những cây đàn ukulele baritone dù có giá rẻ đi chăng nữa thì cũng luôn đảm bảo về chất lượng âm thanh cho người sử dụng. Nên bạn hãy yên tâm mà sử dụng những cây đàn ukulele baritone giá rẻ. Còn nếu bạn có điều kiện hơn thì hãy mua những cây đàn giá cao hơn để luyện tập và biểu diễn.

Địa chỉ mua đàn ukulele baritone giá rẻ tại TP.HCM

Để mua đàn ukulele giá rẻ tại quận bình tân các bạn có thể liên hệ trực tiếp với cửa hàng Nhạc Cụ Minh Phát tại số 1021, Tỉnh lộ 10, P.Tân Tao, Q.Bình Tân Tp.HCM.

Còn tại các quận Thủ Đức-Bình Thạnh và các quận khác như Quận 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9 ,10 ,11, 12 , Bình Chánh, Gò Vâp, Nhà Bè, Hooc Môn, Tân Bình, Tân Phú bên shop sẽ ship đến trong ngày cho các bạn nhanh nhất có thể.