Đàn ukulele soprano là gì ? cách chọn đàn Ukulele chi tiết cho người mới

Đàn ukulele soprano là gì ? cách chọn đàn Ukulele chi tiết cho người mới

ĐÀN UKULELE SOPRANO LÀ GÌ?

Đàn ukulele được phân ra nhiều loại gồm Đàn ukulele soprano, Concert, Baritone, Tenor và một loại nữa là U-bass. Trong đó loại ukulele soprano là loại nhỏ nhất trong 4 loại được nêu bên trên.

KÍCH THƯỚC ĐÀN UKULELE SOPRANO

Kích thước chủ yếu của đàn ukulele Soprano bao gồm: tổng chiều dài từ 51cm đến 53cm. Chiều dài từ ngựa đàn đến lược đàn khoảng 28,48cm. Bề rộng đáy đàn khoảng 16,25cm. Bề dày cần đàn: 6,5-7 cm. Tổng số phím đàn: 12 phím tương đương 12 ngăn đàn. Cũng có những loại đàn có nhiều hơn 2-3 phím tức khoảng 14-15 phím đàn tương đương với 14-15 ngăn đàn.

Kích thước đàn ukulele soprano
Kích thước đàn ukulele soprano

Xem thêm : liên hệ mua đàn ukulele tại tphcm

DÂY ĐÀN UKULELE SOPRANO

Dây đàn: dây đàn ukulelesoprano được làm bằng nilon tổng hợp là chủ yếu và được lên dây theo thứ tự: G (Sol) –C (Đô) –E (Mi)- A(La) hoặc cũng có thể lên cao hơn 1 cung hay 2 cung nữa để được A (La) –D (Rê)- F# (Fa thăng) –B(Si) và B (Si) –E (Mi)- G# (Sol thăng) –C# (Đô thăng). Dây đàn được lên theo cảm âm đối với những ai chuẩn về cao độ hoặc được lên theo một thiết bị gọi là “Tune” tức máy lên dây đàn.

Tham khảo : Phân biệt các loại đàn Ukulele

ĐỐI TƯỢNG

Cũng chính vì kích thước nhỏ nên cũng rất dễ dàng cho việc cầm và chơi đàn đối với các em bé. Và ngược lại rất khó khăn cho những ai có bàn tay và ngón tay to bự, sẽ rất khó cho phần thao tác phím bấm nốt cũng như các hợp âm trên ngăn đàn.

Cửa hàng bán đàn ukulele soprano giá rẻ
Cửa hàng bán đàn ukulele soprano giá rẻ

Đàn ukulele soprano thường là loại đàn mà người chơi bắt đầu khi mới tập loại nhạc cụ này và đây cũng là sự lựa chọn tốt nhất đối với những loại đàn ukulele còn lại.
Âm thanh đàn soprano nghe trong và cao. Ví như trong thanh nhạc, Soprano là một loại giọng nữ và có âm vực cao nhất trong tất cả các loại giọng và đàn ukulele dòng soprano cũng vậy.
Xem thêm: Đàn Ukulele Concert
Là loại đàn nhỏ nhắn nên thích hợp cho việc mang theo cùng hành trang để đi du lịch hay dã ngoại.

MUA ĐÀN UKULELE SOPRANO GIÁ RẺ Ở ĐÂU 

Địa Chỉ Mua Đàn Ukulele soprano Quận Binh Tân TP.HCM. Ship Đàn Ukelele Toàn Quốc-Nhận Được Hàng Rồi Mới Thanh Toán
Để phục vụ cho nhu cầu tìm hiểu và chơi đàn ukulele. Hiện nay cửa hàng nhạc cụ Minh Phát đang bán sỉ và lẻ các loại đàn ukulele chất lượng được làm từ các loại gỗ tốt, mang lại sự chất lượng âm thanh cho cây đàn.

>> Xem bảng giá đàn ukulele giá rẻ 

Để mua đàn ukulele soprano tại quận Bình Tân các bạn có thể liên hệ trực tiếp với cửa hàng nhạc cụ Minh Phát tại số 1021, Tỉnh Lộ 10, P.Tân Tạo Q.Bình Tân , Tp.HCM. Còn tại các quận Thủ Đức-Bình Thạnh và các quận khác như Quận 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10, 11, 12, Gò Vấp, Bình Chánh, Nhà Bè, Hooc Môn, Tân Bình, Tân Phú bên shop sẽ ship đến trong ngày cho các bạn nhanh nhất có thể.
Còn các bạn ở tỉnh xa cho dù ở vùng núi hay hải đảo thì Cửa Hàng Nhạc Cụ Minh Phát vẫn sẽ gửi hàng nhanh nhất cho các bạn nhờ các dịch vụ chuyển hàng từ các đối tác vận chuyển như: Proship, giaonhanh, viettel post, vietnam post … Sau khi các bạn nhận được hàng rồi thì mới thanh toán cho người giao hàng nên các bạn hãy yên tâm ngồi ở nhà nhấc điện thoại lên và alo đến sdt: 0938 694 798 được tư vấn hỗ trợ về cách thức mua đàn ukulele nhanh nhất…

Bình luận đã bị đóng.