Đàn ukulele Minh Phát chất lượng uy tín tại tphcm

Đàn Ukulele Minh Phát chất lượng giá rẻ thương hiệu đã được khẳng định

Mua Đàn Ukulele mọi khách hàng đều muốn sở hữu cho mình được một cây đàn ưng ý giá rẻ. Đàn Ukulele Minh Phát  luôn là thương hiệu uy tín và là lựa chọn là cửa hàng bán đàn ukulele hàng đầu cho các bạn.

Những điều cần biết về đàn Ukulele và cách chơi đàn Ukulele

Đàn Ukulele hay còn gọi là Uke (phiên âm tiếng Việt là Diu-Ki), là loại đàn có nguồn gốc từ Hawaii, nhỏ gọn, xinh xắn. thích hợp cho các buổi dã ngoại vui chơi, có nguồn gốc từ Hawaii. Ukulele nhỏ hơn Guitar và có 4 dây. Âm thanh của Ukulele nghe rất trong trẻo… Ukulele có thể chơi Solo, chơi đệm hát, chơi cùng band nhạc… Bạn hãy thử làm quen với cây đàn Ukulele nhé!

Đàn ukulele thường để chơi đệm hát, hoặc cũng có khi chơi những bản solo như độc tấu. Đàn có nhiều kích thước khác nhau, tiếng vọng và âm lượng của ukulele thay đổi theo kích thước và cấu tạo của nó. Khác với đàn piano, đàn organ, đàn guitar n, đàn ukulele là một loại đàn guitar nhỏ, khi đánh phát ra một âm thanh đặc biệt, nghe réo rắt thu hút người nghe. Đặc biệt, nhu cầu người yêu chuộng ngày càng cao, đàn ukulele còn được thay đổi với nhiểu kiểu dáng và màu sắc đáng yêu.

Đầu tiên hãy chọn cho mình loại Ukulele phù hợp nhất trong 4 loại sau nhé!
Đầu tiên hãy chọn cho mình loại Ukulele phù hợp nhất trong 4 loại sau nhé!

4 loại Ukulele cơ bản nhất khi mới bắt đầu làm quen với đàn ukulele

1. Soprano Ukulele dài khoảng 21 inch (53 cm)
Đây là loại Ukulele nhỏ và phổ biến nhất với 12 đến 15 phím đàn. Các phím đàn Soprano khá hẹp, nằm sát nhau nên người chơi có bàn tay lớn sẽ không thích hợp với loại này. Ukulele được biết đến với âm thanh vui nhộn vì Soprano nhỏ, nên nó tạo âm thanh vang và sống động nhất. Thường được lên dây G C E A hoặc A D F# B.

2. Alto Ukulele(Concert) dài khoảng 23 inch (58 cm)
Cũng được gọi là Concert Ukulele với 15 đến 20 phím đàn. Có kích thước lớn hơn Soprano một chút. Các phím cũng xa hơn và độ căng lớn hơn. Vì là loại Ukulele kích thước lớn nên âm thanh đầy hơn và vang hơn. Nếu bạn có bàn tay lớn, thì Alto Ukulele sẽ thích hợp hơn Soprano. Thường được lên dây G C E A.

3. Tenor Ukulele dài khoảng 26 inch (66 cm)
Là loại Ukulele lớn có âm thanh đầy hơn Soprano và Alto và có ít nhất 15 phím đàn. Vì có nhiều phím đàn nên nó có nhiều nốt cao hơn. Rất thích hợp cho các buổi biểu diễn trên sân khấu. Thường được lên dây G C E A.

4. Baritone Ukulele dài khoảng 30 inch (76 cm)
Là loại lớn nhất trong các loại Ukulele, tạo âm thanh tròn và đầy nhất. Nó có hơn 19 phím nên thích hơp chơi nhạc Blue. Nếu bạn muốn nghe âm thanh rõ nét, vui vẻ thì đây là sự lựa chọn lý tưởng nhất. Baritone thường được lên dây D G B E..

Đàn ukulele Minh Phát – giá rẻ và chất lượng

Khi chơi đàn ukulele, mọi người phải chọn được một cây đàn đáp ứng được tiêu chuẩn sau:

  • Cần đàn thẳng, không cong vẹo.
  • Khoảng cách giữa dây đàn và mặt cần đàn không được quá cao.
  • Đồng thời, khóa đàn phải đảm bảo hoạt động trơn tru, tránh trường hợp bị nứt răng..Thùng đàn phải đảm bảo không nứt hay chắp vá bất kì chỗ nào.
Cửa hàng đàn ukulele Minh Phát - những dòng đàn ukulele cơ bản khi mới bắt đầu tập chơi đàn ukulele
Cửa hàng đàn ukulele Minh Phát – những dòng đàn ukulele cơ bản khi mới bắt đầu tập chơi đàn ukulele

Nên chọn mua ukulele như thế nào ? – Shop Ukulele Minh Phát chuyên đàn ukulele chất lượng nhất tphcm 

Các cửa hàng bán đàn ukulele ngày càng nhiều, cũng vì thế mà xuất hiện nhiều cây đàn Ukulele rẻ tiền kém chất lượng. Đa phần chúng được làm chủ yếu là ván ép kém chất lượng hoặc từ nhựa. Chính vì vậy, âm thanh phát ra từ cây đàn không mang âm điệu đặc trưng của đàn ukulele.

Xem thêm: Chọn mua đàn ukulele từ loại gỗ nào ? tìm hiểu các loại gỗ làm đàn ukulele

Bạn có thể nghiên cứu trên internet, đi dạo những shop chuyên bán đàn, hoặc nghe “tiền bối” mách về những nơi bán ukulele ổn nhất. Mỗi phương thức đều có độ ưu, nhược nhất định.

  • Nếu chọn mua trên mạng: các website, fanpage bán đàn hiện nay nhiều vô kể với đa dạng về mẫu mã, giá cả, chất lượng để bạn lựa chọn. Khi mua đàn ukulele trên mạng các bạn phải nghiên cứu kỹ về độ uy tín, đánh giá của các khách hàng và diễn đàn, so sánh giá cả với các trang khác.
  • Nếu bạn mua tại shop ukulele Minh Phát : “Trăm nghe không bằng một thấy – trăm thấy không bằng một sờ”. Vì thế đây cũng là một lựa chọn tốt để bạn có thể cảm nhận thật sự chiếc ukulele mình sẽ mua.
  • Có một số trường hợp như giá cả của đàn tại các cửa hàng khác nhau nhưng chế độ bảo hành cũng phụ thuộc theo giá đàn, độ uy tín của cửa hàng, thương hiệu, chất lượng đàn,… Tiền nào của đấy, hãy cẩn thận cân nhắc nhưng đừng vì giá rẻ mà chọn một cây đàn không tốt hoặc bản thân mình không thực sự thích.

Xem thêm : chọn mua đàn ukulele soprano giá rẻ, uklulele concert, ukulele tenor

Đàn ukulele Minh Phát – thương hiệu uy tín sẽ đáp ứng được các yêu cầu trên của khách hàng. Với chất lượng đảm bảo, giá thành rẻ, đàn ukulele Minh Phát sẽ là lựa chọn hàng đầu cho những người chơi đàn. Ngoài hình thức bán hàng trực tiếp tại cửa hàng, đàn ukulele Minh Phát còn ship tận nhà cho khách hàng trên khắp cả nước.

Bạn cảm thấy hứng thú với ukulele chứ? Nếu có, còn chần chừ gì mà không lên kế hoạch học ukulele ngay đi nào! Đừng quên theo dõi những bài chia sẽ bổ ích nhé!

Nguồn Tổng Hợp

Bình luận đã bị đóng.