Cửa hàng bán đàn ukulele tenor giá rẻ tại tphcm

ĐÀN UKULELE TENOR GIÁ RẺ LÀ BAO NHIÊU?

Nếu bạn đang tìm hiểu về ukulele sẽ biết tới đàn ukulele tenor. Đàn ukulele tenor có kích thước gần như là lớn nhất trong 4 loại đàn. Dành cho người mới bắt đầu học ukulele đến những người đã biết chơi cơ bản. Vậy đàn ukulele tenor có đắt không và giá đàn ukulele Tenor là bao nhiêu?

xem thêm: đàn ukulele concert giá rẻ chất lượng

TỔNG QUAN VỀ ĐÀN UKULELE TENOR GIÁ RẺ NHẤT TPHCM

Dòng đàn này có hai tên gọi Alto hoặc Tenor, có lẽ là dựa trên tên gọi các giọng ở thanh nhạc. Alto là giọng nữ trầm, có độ cao ngang với Tenor (giọng nam cao).
Đàn Ukulele cỡ này dài khoảng 66cm, có chừng 17 – 20 phím. Thùng đàn to hơn cỡ Concert một chút, mang lại âm thanh uy lực hơn, mạnh mẽ hơn, thường được nam giới yêu thích.
Âm thanh của đàn ukulele tenor thường to và sâu hơn, âm bass dày hơn so với ukulele concert và soprano.

Xem thêm : đàn ukulele concert giá rẻ tại tphcm quận bình tân

GIÁ ĐÀN UKULELE TENOR

Đàn ukulele tenor giá RẺ bao nhiêu?
Cũng như 2 loại trước thì đàn ukulele Tenor cũng sẽ có 3 phân khúc giá từ giá rẻ đến cao cấp. Nhưng đàn ukulele tenor sẽ có giá cao hơn so với concert và soprano vì kích thước lớn hơn và âm thanh trải đều rõ ràng từ âm bass đến âm treble.
Đàn ukulele tenor giá rẻ: có mức giá từ 600k-800k
Đàn ukulele tenor giá trung chính: có giá khoảng từ 800k đến 1 triệu
Đàn ukulele tenor giá cao: khoảng từ 1 triệu – 3 triệu.

MUA ĐÀN UKULELE TENOR VỚI GIÁ BAO NHIÊU LÀ HỢP LÍ?

Một câu hỏi từ phía độc giả mà chúng tôi nhận được như sau “ theo tôi được biết thì 2 loại đàn ukulele soprano và concert thì thường hay được sử dụng nhiều còn tenor thì ít ai biết tới, vậy thì đàn ukulele tenor phù hợp với đối tượng nào, ai nên sử dụng loại đàn này và mua đàn ukulele tenor với giá bao nhiêu là hợp lí?”
Xin được phép trả lời câu hỏi của độc giả và cũng chia sẻ thêm cho những ai có cùng chung thắc mắc.
Đúng là đàn ukulele tennor không được sử dụng nhiều như 2 cây đàn ukulele soprano và concert bởi đa phần những người chơi ukulele đều yêu thích sự nhỏ gọn và nhiều màu sắc đa dạng của nó, nhưng ở đàn ukulele tenor thì có đa dạng mẫu mã nhưng rất ít những cây đàn có màu sắc và họa tiết ví dụ như màu xanh, màu đỏ, hình công chúa, hình nhân vật hoạt hình,… mà chủ yếu chỉ là màu gỗ mộc tự nhiên và được trang trí những họa tiết đơn giản ở lỗ thoát âm hoặc cần đàn mà thôi. Nhưng không phổ biến không có nghĩa là không được ưa chuộng, đàn ukulele tenor vẫn có số lượng bán ra thị trường khá đáng kể.
Thông thường thì đàn ukulele tenor dành cho những người đã biết chơi, dùng để luyện tập hoặc mang theo để trình diễn, đệm đàn thay cho cây đàn guitar quá khổ. Đàn ukulele tenor cũng thích hợp cho những người mới học, chỉ cần chăm chỉ và cố gắng là sẽ chơi được nhạc cụ này.
Nếu người mới học đàn ukulele thì có thể mua những cây đàn giá rẻ khoảng 600k-800k. Khác với 2 loại soprano và concert giá rẻ thường là những sản phẩm làm bằng gỗ ép, chất lượng không cao thì những cây đàn ukulele tenor giá rẻ được làm khá tốt, âm thanh mang lại tốt. Còn bạn nào muốn đầu tư hơn thì chọn những cây giá trung bình hoặc cao cấp để sử dụng trong thời gian dài.

xem thêm : bán đàn ukulele giá rẻ

GIỚI THIỆU MỘT SỐ SẢN PHẨM ĐÀN UKULELE TENOR THÔNG DỤNG

Đàn ukulele tenor Akama
Đàn ukulele tenor Myron MT10
Đàn ukulele tenor Uku
Đàn ukulele tenor Eastun
Đàn ukulele tenor gỗ Mahogany
⇒ Xem thông tin sản phẩm tại : 5 mẫu đàn ukulele tenor giá rẻ, đẹp

ĐỊA CHỈ MUA ĐÀN UKULELE TENOR GIÁ RẺ TẠI TP.HCM

Để mua đàn ukulele tenor giá rẻ tại quận bình tân các bạn có thể liên hệ trực tiếp với cửa hàng Nhạc Cụ Minh Phát tại số 1021, Tỉnh lộ 10, P.Tân Tao, Q.Bình Tân Tp.HCM. Còn tại các quận Thủ Đức-Bình Thạnh và các quận khác như Quận 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9 ,10 ,11, 12 , Bình Chánh, Gò Vâp, Nhà Bè, Hooc Môn, Tân Bình, Tân Phú bên shop sẽ ship đến trong ngày cho các bạn nhanh nhất có thể.

Bình luận đã bị đóng.