Cách chọn mua trống cajon tốt chất lượng cho người mới tập chơi

Hiện nay nhu câu chọn mua trống cajon để giải trí và học tập ngày càng cao vì sự phổ biến của trống cajon trong những band nhạc acoustic rất lớn. Chọn mua trống như thế nào là phù hợp cho người mới tập chơi giá rẻ và hợp lý nhất.

Hướng dẫn chọn trống Cajon phù hợp cho người mới tập tại TPHCM – Cửa Hàng Nhạc Cụ Minh Phát

Xưởng cajon tphcm – nhạc cụ minh phát

1.Trống Cajon là gì

Trống Cajon hay cajon drum là một nhạc cụ hình hộp chữ nhật chất gỗ người chơi sẽ dùng bàn tay và những ngón tay để đánh lên mặt trống.

Xưởng trống cajon Minh Phát - Cung cấp sỉ lẻ cajon trên toàn quốc
Xưởng trống cajon Minh Phát – Cung cấp sỉ lẻ cajon trên toàn quốc

2.Âm thanh của trống

Trống Cajon có hai âm chính là ‘Kick và Snare’, vì vậy mà khi xác định mua trống cajon thì bí quyết chọn trống cajon là bạn phải test thật kỹ 2 âm thanh này

Dòng Cajon phổ thông tập chơi Cajon giá rẻ dành cho người mới tập
Dòng Cajon phổ thông tập chơi Cajon giá rẻ dành cho người mới tập

3.Mặt trống Cajon

Bạn nên chọn các mẫu trống có mặt trống nhẵn mịn, có độ đàn hồi và độ dày phù hợp bởi giả dụ quá mỏng sẽ làm mặt trống nhanh bị tan vỡ còn mặt trống quá dày thì không với sự đàn hồi sẽ gây đau tay khi chơi trống. Đinh vít bắt vào mặt trống phải phải chăng hơn mặt trống bởi vì các loại trống mà với đinh lồi lên khỏi mặt trống sẽ làm đau tay khi chơi, ví như chơi lâu với thể gây chấn thương ngón tay. đồng thời những cạnh của mặt trống cũng phải được chà suôn sẻ, nếu như ko cũng sẽ khiến tay bạn bị đau khi chơi.

4.Nên chọn trống có hệ thống điều chỉnh âm snare

Việc chiếc trống của bạn có hệ thống điều chỉnh âm snare sẽ giúp bạn dễ dàng điều chỉnh âm thanh theo ý muốn, điều này sẽ rất thích hợp cho những ai mới bắt đầu học chơi trống cajon. Đồng thời thì việc chọn trống có hệ thống điều chỉnh snare sẽ đảm bảo cho âm thanh không bị thoát ra ngoài nhiều và đảm bảo được tính thẩm mỹ cho trống.

✪ Mobile: 0938.694.798  – Email: guitarminhphat@gmail.com

✪ Cửa Hàng Nhạc Cụ Minh Phát

✪ Cửa hàng : 1021 Tỉnh lộ 10, phường Tân Tạo, quận Bình Tân, TPHCM

NHẬN SHIP HÀNG TOÀN QUỐC

Mở cửa  8:00 – 21:00 (tất cả các ngày trong tuần)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.