Cách chọn mua đàn bầu giá rẻ tốt chất lượng tại tphcm

Cửa hàng bán đàn bầu giá rẻ tại tphcm

Lựa chọn được một nơi mua đàn bầu giá rẻ ưng ý thì người mua cần hiểu về cấu tạo và những nét đặc trưng của đàn bầu tốt cho ra những âm thanh tuyệt đỉnh.

Giới thiệu về đàn bầu

Đàn bầu còn có tên gọi khác là độc huyền cầm, nó được biết đến là loại đàn một dây của người Việt. Hiện nay, các nhà nghiên cứu vẫn chưa tìm ra được thời điểm xuất hiện đầu tiên của đàn bầu. Nhưng đối với người Việt chúng được biết đến ở trong các dàn nhạc cổ truyền dân tộc.

Cửa hàng bán đàn bầu điện giá rẻ tại tphcm
Đàn bầu gấp

Cấu tạo của đàn bầu

Thân đàn: Với cấu tạo hình hộp dài. Cấu trúc tổng thể của thân đàn thường rất chắc chắn phía dưới đáy kín có khoét lỗ vuông ở cuối đàn.
Cần đàn: Cần đàn hướng về bên trái giúp cho đàn trở nên mềm mại hơn
Bầu cộng hưởng: Là một trong những bộ phận quan trọng của cây đàn bầu. Bầu cộng hưởng được làm bằng gỗ. Ngày nay toàn bộ điện có Bộ phận cảm âm điện tử nối liền với bộ khuếch đại của các thiết bị loa và tăng âm.
Dây đàn: Đàn bầu chỉ có một dây duy nhất không có các phím đàn tạo nên nét đặc trưng riêng biệt.
Que gảy đàn: Đầu que gảy vót nhọn hoặc tròn tùy thuộc vào kiểu cách đánh đàn.
Bộ phận khuếch đại: Bộ phận cảm âm điện tử được đặt bên trong cây đàn, gần chỗ mắc bộ phận lên dây. Tiếp tục nối với các bộ phận khuếch đại âm thanh giúp phát ra tiếng đàn.

Cửa hàng bán đàn bầu điện giá rẻ tại tphcm
Cấu tạo đàn bầu điện gấp

Xem thêm: phụ kiện đàn bầu chất lương tại tphcm

Địa chỉ bán đàn bầu điện giá rẻ chất lượng

Hiện nay, trên thị trường có bán rất nhiều các loại đàn bầu khác nhau . Giá của chúng dao động trong khoảng từ 600.000 – 2.000.000 VND. Với tùy mức giá khác nhau mà khách hàng có thể mua được những chiếc đàn đẹp, tinh tế, bền chắc khác nhau.

Trên đây là những thông tin giúp ích cho khách hàng khi tìm hiểu về mua đàn bầu. Khách hàng cần nắm bắt để có thể lựa chọn và tìm kiếm những địa chỉ uy tín trên thị trường. Vậy có thể mua đàn bầu ở đâu tốt.

10 bình luận trên “Cách chọn mua đàn bầu giá rẻ tốt chất lượng tại tphcm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.